Mẹ ruột của "Ngọc Hoàng" - NSƯT Quốc Khánh đột ngột qua đời

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin từ Nhà hát Kịch Hà Nội, mẹ ruột NSƯT Quốc Khánh từ trần ở tuổi 80 vì tuổi cao, sức yếu.

Mới đây, nhà hát kịch Việt Nam cho biết mẹ ruột nghệ sĩ Quốc Khánh vừa qua đời. Tang lễ được cử hành vào ngày mai (13/1) tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Theo chia sẻ của ekip thực hiện Táo quân, NSƯT Quốc Khánh nhận tin mẹ qua đời giữa lúc anh và các thành viên đang tập luyện.

1quoc-khanh--3-

Mẹ ruột NSƯT Quốc Khánh từ trần ở tuổi 80 vì tuổi cao, sức yếu. 

Mấy hôm nay do phải lo tang lễ cho mẹ nên nghệ sĩ Quốc Khánh không tham gia tập luyện cùng ê-kíp được. Tuy nhiên, tối qua (11/1), nam nghệ sĩ đã đến tập Táo quân được một lúc rồi lại về ngay.

NSƯT Công Lý cho biết, mẹ của NSƯT Quốc Khánh năm nay đã ngoài 80 tuổi và từng có một thời gian dài điều trị ở bệnh viện. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do tuổi cao sức yếu nên khi được gia đình đưa về nhà một thời gian thì bà qua đời.

-quoc-khanh--1-

NSƯT Quốc Khánh vẫn sẽ đóng vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân năm nay.

 Trả lời câu hỏi: “Liệu việc mẹ qua đời có khiến cho nghệ sĩ Quốc Khánh không thể tham gia Táo quân 2017?”, đại diện Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình khẳng định, nam nghệ sĩ sẽ không bỏ Táo quân mà vẫn tham gia với vai Ngọc Hoàng như bình thường.

Thêm vào đó, vì NSƯT Quốc Khánh là nghệ sĩ chuyên nghiệp nên ê-kíp cũng không lo lắng việc thân mẫu qua đời sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần và việc tập luyện của anh. Ngoài ra, kịch bản của anh vẫn được giữ nguyên và không hề cắt bỏ đoạn nào.

NSƯT Quốc Khánh sinh ra trong một gia đình công chức tại Hà Nội. Trên anh có một chị gái đã lập gia đình, chỉ còn mình anh, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Quốc Khánh vẫn chưa kết hôn vì... duyên chưa tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn