Vbiz 22/1: Hari Won đăng clip "tố chồng", Hoàng Kiều tình tứ với Ngọc Trinh tại Hawaii

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đăng clip "tố chồng" sau khi Trấn Thành "thanh minh" về bức ảnh "quấn quýt" với gái lạ. Hoàng Kiều hạnh phúc đón Ngọc Trinh tại sân bay Hawaii

Untitled

Sau khi chính thức về chung một nhà, tình cảm của Trấn Thành - Hari Won ngày càng trở nên thắm thiết. Tuy nhiên vừa qua khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong một quán karaoke, bị "kẹp" giữa là hai chân dài nóng bỏng được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Dù đã lên tiếng đính chính sự thật về bức ảnh nhưng nhiều người cũng tò mò không biết Hari Won sẽ phản ứng thế nào. Mới đây Hari Won đã đăng clip "dìm hàng" ông xã khiến nhiều người chú ý. Được biết đây là khoảnh khắc được ghi lại tại Pháp trong chuyến đi Châu Âu lưu diễn của cặp đôi vào hồi cuối tháng 10 đầu tháng 11 vừa qua. Dù trải qua nhiều sóng gió nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. 

anh-tinh-tu-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-tai-san-bay-hawaii

Mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh - Hoàng Kiều hội ngộ ở sân bay Hawaii được cựu người mẫu Lan Phương - con dâu vị tỷ phú 72 tuổi đăng tải trên trang cá nhân. Tỷ phú Hoàng Kiều đã đích thân ra sân bay đón Ngọc Trinh. Giống như mọi lần khác, ông không quên mang theo hoa để tặng người tình trẻ. Được biết, cả hai sẽ nghỉ ngơi vài ngày ở Hawaii trước khi về nhà của nam doanh nhân chuẩn bị đón Tết. 

duong_trieu_vu_va_dam_vinh_hung_2-1121

Là khách mời đặc biệt trong chương trình "Nghệ sĩ mừng xuân 2017", Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thật lòng về một năm đã qua.  Anh muốn gửi lời cảm ơn đến nghệ sĩ Hoài Linh bởi "Chính danh hài Hoài Linh là người đã trao cho tôi cơ hội vàng đầu tiên. Anh đã dám tin tưởng và 'quăng một cục tiền' cho tôi thực hiện CD Tình ơi xin ngủ yên giúp tôi trở nên nổi tiếng. Nếu không có Hoài Linh thì sẽ không có Đàm Vĩnh Hưng mà chỉ có thể là Vĩnh Hưng bởi họ Đàm do chính Hoài Linh đặt". Khi nói về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ, Mr Đàm cho biết: "Tôi không hiểu vì sao nhưng với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời của mình". Nam ca sĩ cũng thổ lộ, Dương Triệu Vũ là người mà anh muốn gặp nhất trong ngày Tết. 

hoangthuylinh11-1025

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ thật lòng về công việc, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm và những dự tính trong tương lai. Năm 2016 là một năm rất thành công của ca sỹ Hoàng Thùy Linh. Bản thân người đẹp thấy rất hài lòng với một năm đầy thăng hoa của mình, trong cả cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm. Bật mí về chuyện tình cảm, giọng ca "Bánh trôi nước" chưa vội tính đến chuyện kết hôn ở tuổi 28. Cô cho biết vẫn chưa thể công khai người yêu bởi vì chuyện yêu đương là chuyện cả đời, không thể nào tính được tương lai. Dù vậy, Hoàng Thùy Linh cho biết cô sẽ tiến tới hôn nhân trong tương lai gần và cũng rất có thể là trong năm 2017.
 

cong-ly-thao-van-3-2334

Trong chương trình "Cháu ơi cháu à" vừa được lên sóng truyền hình, có khá nhiều điều thú vị liên quan tới nghệ sĩ Công Lý lần đầu tiên được hé lộ. Từ chuyện nam nghệ sĩ từng là một học sinh cá biệt đến những chia sẻ xúc động về cuộc hôn nhân của Công Lý với MC Thảo Vân. Trong cuộc trò chuyện ngắn với bé Tít (con chung của Công Lý, Thảo Vân), ông Nguyễn Công Vị đã có nhiều chia sẻ về con trai của mình - Công Lý. Được biết từ năm học lớp 1, NSƯT Công Lý đã có biểu hiện cá biệt, thích chơi kiểu riêng biệt, khác với bạn bè cùng trang lứa. Anh khá nghịch ngợm và hay nghịch dại. Cũng trong căn phòng bí mật, lần đầu tiên bố nghệ sĩ Công Lý thẳng thắn nói về “thói hư” của Công Lý khiến ông phiền lòng đó là việc nam danh hài hay uống rượu quá chén, say sưa. Ngồi trong hậu trường để nghe lời chia sẻ của bố đẻ, danh hài Công Lý cũng không giấu nổi sự xúc động.
 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link