Ngọc Trinh bất ngờ làm điều này khi bị tỷ phú Hoàng Kiều "bỏ rơi"!

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng nội y" lặng lẽ xoá status và ảnh liên quan đến tỷ phú Hoàng Kiều.

Mối tình chênh lệch tới 45 tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều luôn là đề tài thu hút sự bàn tán của nhiều người. Sáng ngày 23/1, dư luận lại tiếp tục được phen xôn xao khi trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Mới hôm qua, “Nữ hoàng nội y” còn tình tứ, thân mật với bạn trai tại sân bay khi sang Hawaii nghỉ dưỡng cùng bạn trai và dự định đón Tết ở nhà người yêu.

Trước quyết định của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ tạm khóa Facebook cá nhân sau đó đã mở lại. Cô còn lặng lẽ xoá status nói về Hoàng Kiều và bức ảnh chụp tại sân bay trên Instagram cá nhân. Dường như, Ngọc Trinh đang rất sốc và cô muốn giữ im lặng trong thời gian này.

hoang-kieu-phunutodayvn-3

Đoạn chia sẻ của Ngọc Trinh về chuyện tình cảm được cô đăng tải vào ngày trước khi sang Mỹ với người yêu.

ngoc-trinh1

Ngọc Trinh lặng lẽ xoá status và bức ảnh chụp ở sân bay.

 Sáng ngày 23/1 tỉ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chuyện mình của ông và người đẹp Ngọc Trinh đã kết thúc. Ông viết :"The whirlwind romance between me and Ngoc Trinh has ended. I have professed my love for her with the intent to have a long term commitment and to be with me for the rest of my life". Tạm dịch: "Tình yêu dại khờ của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Tôi dành tình yêu cho cô ấy với một định hướng lâu dài và muốn cô ấy ở bên tôi suốt phần đời còn lại của mình."

"Ngoc Trinh on the other hand only intended to have a shorterm and periodic affair as she has announced on her Instagram therefore she no longer deserves my love and my attention". Tạm dịch: "Tuy nhiên Ngọc Trinh lại chỉ muốn có một mối quan hệ ngắn hạn như cô ấy đã thông báo trên Instagram của mình vì vậy cô ấy không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi."

ngoc-trinh-1-1243

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thủa còn mặn nồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link