Trailer của Táo quân 2017 được hé lộ, những câu chuyện gì sẽ bị đá xoáy?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trailer của Táo quân 2017 chính thức được tung ra khiến cư dân mạng phấn khích.

Mới đây trailer chính thức của Táo quân 2017 được đăng tải hé lộ nhiều cảnh độc đáo và hài hước. Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình vẫn là những gương mặt quen thuộc gồm Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung.

Clip dài chưa đầy một phút, nhưng khán giả phần nào cảm nhận được không khí vui nhộn và cả những màn "chặt chém" của các Táo trên thiên đình.

Năm nay, Táo quân 2017 sẽ có những điểm mới và được đầu tư kỹ lưỡng hơn về cả nội dung và hình thức. Những vấn đề nóng về giao thông như cáp treo, buýt nhanh cũng được đề cập đến trong chương trình, đặc biệt vấn đề bổ nhiệm cán bộ được các Táo xoáy sâu hơn.

Bên cạnh đó, một trong những vấn đề nổi bật mà Táo quân 2017 đề cập tới là việc bổ nhiệm cán bộ, chuyển giao quyền lực. Thông điệp chính được đưa ra là nếu lựa chọn nhầm người, để người đó sử dụng quyền lực mưu lợi cá nhân sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, do đó cần chọn người tài chứ không phải người nhà.

Chương trình Táo quân 2017 sẽ chiếu trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3... vào lúc 20h00 ngày 27/1 (đêm 30 Tết Đinh Dậu). Như những năm trước, chương trình sẽ được phát lại vào sáng hôm sau (28/1), ngày mùng 1 Tết trên kênh VTV3.

mot-so-hinh-anh-trong-tao
mot-so-hinh-anh-trong-tao
mot-so-hinh-anh-trong-tao
mot-so-hinh-anh-trong-tao
mot-so-hinh-anh-trong-tao

Một số hình ảnh trong chương trình Táo quân 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link