Đây chính là điều khiến tỷ phú Hoàng Kiều "phũ phàng" tuyên bố chia tay Ngọc Trinh dù sắp cưới?

( PHUNUTODAY ) - Đang mặn nồng tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột tuyên bố chia tay Ngọc Trinh, đây chính là nguyên nhân khiến vị đại gia 72 tuổi quyết định "phũ phàng".

Dù tiết lộ mối quan hệ tình cảm cách đây không lâu nhưng mối tình chênh lệch tuổi tác của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khiến không ít người ghen tị và ngưỡng mộ. Tuy nhiên mới đây, bạn trai Ngọc Trinh khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng tải một đoạn trạng thái dài tuyên bố chia tay Ngọc Trinh.

Chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều khiến không ít người ngạc nhiên bởi chỉ mới hôm qua, ông còn ra tận sân bay để đón bạn gái. Cặp đôi còn chụp ảnh vô cùng tình tứ, thân mật cùng nhau.

hoang-kieu

 Hoàng Kiều "phũ phàng" chia tay Ngọc Trinh.

Dù không chia sẻ cụ thể về quyết định đột ngột này nhưng tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã úp mở nguyên nhân khi quyết định "đường ai nấy đi" với Ngọc Trinh.

Ông viết :"The whirlwind romance between me and Ngoc Trinh has ended. I have professed my love for her with the intent to have a long term commitment and to be with me for the rest of my life". Tạm dịch: "Tình yêu dại khờ của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Tôi dành tình yêu cho cô ấy với một định hướng lâu dài và muốn cô ấy ở bên tôi suốt phần đời còn lại của mình."

"Ngoc Trinh on the other hand only intended to have a shorterm and periodic affair as she has announced on her Instagram therefore she no longer deserves my love and my attention". Tạm dịch: "Tuy nhiên Ngọc Trinh lại chỉ muốn có một mối quan hệ ngắn hạn như cô ấy đã thông báo trên Instagram của mình vì vậy cô ấy không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi."

hoang-kieu-phunutodayvn-3-2208

Đây chính là tâm sự về tình yêu Ngọc Trinh đăng tải trên Instagram.

Trước đó Ngọc Trinh đã đăng tải trên Instagram dòng tâm sự : "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu nhưng đối với một cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy. Hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

Ngay sau khi bài chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hiện tại, về phía Ngọc Trinh vẫn chưa có trả lời chính thức. Không ít người cho rằng đây lại là một trong những chiêu trò để thu hút sự chú ý của dư luận và quảng bá tên tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều, tuy nhiên cũng không ít ý kiến bày tỏ quan điểm dù gì cùng không thể mang chuyện tình cảm ra làm trò đùa vì vậy đây rất có thể là quyết định cuối cùng và dứt khoát của tỷ phú Hoàng Kiều khi kết thúc mối tình "ông cháu" ngắn ngủi này.

hoang-kieu-phunutodayvn-2
hoang-kieu-phunutodayvn-1

Chỉ trước đó 1 ngày cả hai còn tình cảm mặn nồng như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link