Lộ clip khoe vòng 3 "đốt mắt" cánh mày râu của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau clip hậu trường hiểu lầm Ngọc Trinh gặp sự cố với váy ngắn, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi bạn gái một thời của tỷ phú 72 tuổi diện đồ kín đáo vẫn khoe trọn vòng 3 nóng bỏng.

Đoạn clip hậu trường bị nghi "lộ hàng" của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vẫn chưa hết nóng thì mới đây, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường "Nữ hoàng nội y" diện áo khoác, quần bó sát tạo dáng khoe vòng 3 bốc lửa.

 Ngọc Trinh ăn mặc kín đáo trong đoạn clip chụp ảnh hậu trường đủ khiến quý ông "bấn loạn".

Vẫn biết Ngọc Trinh sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng nhưng sau khi xem xong đoạn clip này, nhiều người phải thừa nhận rằng nữ diễn viên "Vòng eo 56" có thân hình rất quyến rũ. Cho nên, cô mặc gì cũng đẹp khiến mọi người khó có thể rời mắt.

Trước đó, cộng đồng mạng từng "dậy sóng" khi đoạn clip chưa đến một phút ghi lại một buổi chụp hình của Ngọc Trinh. Trong clip này, "Nữ hoàng nội y" vô tư cười đùa, tạo hình dễ thương khi diện áo khoác màu sắc kết hợp với chiếc váy ngắn chỉ khoảng 5cm. Chính vì thiết kế đặc biệt của chiếc váy ngắn khiến nhiều người hiểu lầm cô gặp "sự cố".

 Trong hậu trường một buổi chụp hình gần đây, Ngọc Trinh đã vô tình để lộ những hình ảnh không đẹp do mặc chiếc váy bó sát người, khó di chuyển.

Ngọc Trinh là người mẫu, việc cô mặc những bộ đồ "thiếu vải" và đứng trước ống kính quảng cáo cho các nhãn hàng đã quá quen thuộc với công chúng. Nhưng mỗi khi cô vô tình hớ hênh, khán giả lại càng "phát sốt" lên với nữ hoàng nội y và không ít ý kiến chỉ trích dành cho cô.

Mặc chiếc váy khoét ngực sâu gợi cảm, nhưng lần này Ngọc Trinh ý thức được rằng mình đang quay video tương tác với khán giả nên cô đã chú ý lấy tay che ngực.

Xuất hiện trong một sự kiện với chiếc đầm sang trọng nhưng lại kém duyên khi để lộ phần ngực của người đẹp.

Ngọc Trinh cũng từng nhận nhiều chỉ trích khi thoải mái thay đồ trước mặt đồng nghiệp nam

Một buổi chụp hình quảng cáo của Ngọc Trinh bị "ném đá" khi để lộ toàn bộ nội y.