Mới vài tháng tuổi nhưng con gái Lâm Tâm Như đã có tài sản hàng tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước khối quà nhận được trị giá hàng tỷ đồng của con gái Lâm Tâm Như.

Có thể nói, Lâm Tâm Như là một trong những sao hạng A của Cbiz. Để mời cô đóng quảng cáo hay trở thành gương mặt thương hiệu, các nhãn hàng, công tỷ phải ra số tiền vô cùng lớn. Chính vì vậy, vừa mới ra đời, con gái Cá heo của cô đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các thương hiệu lớn nhỏ.

lam-tam-nhu 3

 Lâm Tâm Như

Họ liên tục gửi quà là những món đồ đắt đỏ dành cho Lâm Tâm Như và con gái cô. Riêng những món quà của bé "Cá heo nhỏ" không hề thua kém mẹ, không chỉ đa dạng chủng loại mà còn rất có giá trị như: trang sức, quần áo, đồng hồ, giày dép, sản phẩm đưỡng da...

lam-tam-nhu 2

 Các món quà đắt giá dành tặng cho con gái Lâm Tâm Như.

Theo đó, những món quà đều được Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân để cảm ơn người tặng. Trong số 30 món quà tặng, có rất nhiều món quà là đồ đắt tiền như trang sức, quần áo trẻ con, sản phẩm dưỡng da, giày trẻ con, giường cho trẻ sơ sinh... Có thể ước tính, các món quà của con gái Lâm Tâm Như có giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Sau khi Lâm Tâm Như chia sẻ loạt quà tặng trên trang cá nhân, rất nhiều người đã gửi bình luận ngưỡng mộ gia đình nhà Lâm - Hoắc. Sự hào phòng của các nhãn hàng dành cho cô bé con này thực sự không hề nhỏ. Điều này càng khẳng định vị thế của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong làng giải trí.

lam-tam-nhu 1

 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức lên chức bố mẹ vào ngày 6/1 vừa rồi. Mặc dù đã được 3 tháng nhưng cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn chưa công khai hình ảnh của Cá Heo Nhỏ ở bất kỳ đâu. Các fan rất háo hức muốn xem diện mạo của cô bé con nổi tiếng.

Mặc dù mới sinh con chưa được bao lâu nhưng Lâm Tâm Như đã quay trở lại với công việc. Cô liên tục nhận show, tham gia hoạt động quảng bá phim mới và phải di chuyển khá nhiều. Không ít người hâm mộ tỏ ra lắng cho sức khỏe của thần tượng cũng như việc Lâm Tâm Như thiếu thời gian chăm sóc công chúa nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link