Hạ Vi lại đăng tải trạng thái đầy ẩn ý sau khi Cường Đô la xác nhận quan hệ với Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi Cường Đô la chia sẻ, Hạ Vi cũng chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hạ Vi đăng tải dòng trích dẫn ngày sau khi Cường Đô la chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ.

ha-vi 1

 Hạ Vi đăng ảnh 'đi trốn' sau ít phút Cường Đô la đăng tải

Cô viết: " Ai cũng tự cho mình khôn, còn người khác chỉ là Trẻ Con ngờ nghệch, để khi làm sai họ dễ dãi cười trừ cho qua chuyện. Họ tưởng Trẻ Con mau quên và không có nhận thức, chỉ cần vài chiêu vuốt ve nhỏ nhẹ kiểu cho kẹo là êm xuôi. Thế nên nhiều Người Lớn vẫn thích sống chủ quan vô lường, mà quên Trẻ Con giờ khác xưa rồi, không gì có thể che đậy mãi, Thời Gian sẽ giúp chúng tự phân minh"

Trước đó ít phút, Hạ Vi chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân với tựa đề ‘đi trốn’. Trong ảnh, Hạ Vi diện trang phục giản dị, tạo dáng bên cạnh một xe sang và thoải mái ngắm đường bờ biển đẹp thơ mộng. Được biết, Hạ Vi đã có chuyến du lịch tại Đà Nẵng.

ha-vi 2

 Hạ Vi khá vô tư thoải mái khi đăng tải những hình ảnh mộc mạc của mình

Có thể nói, chuyện tình của Hạ Vi và Cường Đô la khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cuối năm 2016, Hạ Vi chia sẻ những dòng trạng thái úp mở cho biết cô đã từ bỏ Cường Đô la để chọn con đường khác cho mình. Cả hai cũng ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội và xóa hết các hình ảnh về nhau.

Thời gian qua, Hạ Vi trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bị chê xuống sắc không phanh sau khi chia tay đại gia phố núi. Về việc này, Hạ Vi cũng đáp trả khá gay gắt.

ha-vi 3

 Hình ảnh được Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân

Mới đây, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh, Hồ Ngọc Hà và Subeo cùng đi chơi buổi tối. Kèm theo đó, Cường Đô la cũng không ngại khẳng định mối quan hệ của mình với vợ cũ "là mọt gia đình nhỏ gồm 3 người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn