Loạt bí kíp chăm sóc da mãi xinh tươi của các chị đẹp U30, U40 làng giải trí Hoa - Hàn

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Thư Kỳ... luôn chăm chỉ đắp mặt nạ và cấp ẩm cho làn da.

Phạm Băng Băng

Là một trong những người đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ, Phạm Băng đã U40 nhưng vẫn được nét thanh xuân, đặc biệt làn da của cô luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bí quyết của cô chính là luôn ưa chuộng các loại mặt nạ để dưỡng da. Trung bình người đẹp sử dụng 2 miếng mặt nạ mỗi ngày, khoảng 700 miếng trong một năm. Cô đa phần dùng loại mặt nạ chiết xuất từ nho biển Nhật Bản, sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình hydrat hóa. Ngoài ra, một số loại vitamin B và axit hyaluronic có trong mặt nạ còn giúp làn da căng bóng, mịn màng.

Trương Bá Chi

Dù đã ở tuổi tứ tuần và trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc của Trương Bá Chi vẫn khiến nhiều người phải đổ rạp mỗi lần xuất hiện. Dù không còn trẻ trung nhưng nét đẹp của làn da vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Nữ diễn viên tiết lộ, cô dùng mặt nạ có chiết xuất từ nấm trắng và trứng cá muối, giàu chất dinh dưỡng để thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào mới, cải thiện sự đàn hồi và độ mịn của da.

Thư Kỳ

Cô nàng có cá tính và nét đẹp vô cùng thu hút này cũng đã hơn 40 nhưng trẻ trung khiến đàn em phải thua xa. Thư Kỳ tiết lộ cách "cứu" tình trạng da khô đó thoa một lớp dày chất dưỡng có trong loại mặt nạ ngủ với thành phần panthenol (vitamin B5), madecassoside, glycerin và bơ hạt mỡ để da có được độ ẩm cần thiết.  

Son Ye Jin

Vẻ đẹp trẻ trung cùng làn da sáng mịn của Son Ye Jin là nhờ vào việc cô dùng mặt nạ có chiết xuất từ các loại hoa để giữ cho da có độ đàn hồi tốt, tránh lão hóa đồng thời giúp làm sáng da, giảm sắc tố ở các vùng chữ T. 

Park Min Young

Park Min Young cho biết cô luôn mang theo mặt nạ khi đi quay phim. Cô đặc biệt yêu thích loại mặt nạ có chứa các chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hóa giúp da cải thiện độ đàn hồi và thêm phần rạng rỡ.

Oh Yeon Seo

Oh Yeon Seo tiết lộ bí quyết sở hữu làn da căng mịn là sử dụng loại mặt nạ giúp cải thiện nếp nhăn, tăng sức đề kháng cho da. Cô cũng chú ý thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc da do lịch trình hoạt động dày đặc. Các loại mặt nạ có kích thước nhỏ gọn giúp cô dễ dàng mang theo trong lúc đi công việc.