10 idol Hàn có vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ đủ sức cân đẹp mọi thiết kế gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - 10 idol sau đây có body và vòng eo mong manh vì vậy luôn khéo chọn đồ để khoe lợi thế

1. YoonA (SNSD)

‘Nữ thần quốc dân’ không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn có vòng eo vạn người ngưỡng mộ. Cô vốn có tạng người gầy gò, ăn nhiều cũng không béo, còn vòng eo thì chỉ cần một tay ôm là đủ.

Empty

2. Naeun (Apink)

Naeun với thân hình bốc lửa trở nên nổi bật và giành được rất nhiều hợp đồng cá nhân. Cô còn được gọi là ‘nữ hoàng quần legging’ nhờ đôi chân dài thẳng tắp. Vòng eo của cô chỉ vỏn vẹn 56 cm.

Empty

3. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi chỉ cao khoảng 1m63 nhưng tỷ lệ thân hình lại chuẩn như tượng.Tập tành cam go là thế nhưng cơ bụng của Seulgi nổi rất gọn đẹp.

Empty

4. Soojung (Lovelyz)

Để có được vóc dáng như mơ, Soo Jung phải thường xuyên tập aerobic và tập gym dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Cô còn tập các bài squat đơn giản để tập luyện. Các bữa ăn trong ngày của Soo Jung đều rất lành mạnh, chủ yếu là món salad.

Empty

5. YooA (OH MY GIRL)

Cô nàng có một cơ thể với tỷ lệ chuẩn từng cm với đôi chân dài thẳng tắp, vòng 3 đầy đặn, vòng eo ‘con kiến’. Cô còn được gọi là búp bê trong giới idol nam thì YooA là búp bê barbie trong làng idol nữ.

Empty

6. Nakyung (fromis_9)

Nhờ mái tóc hồng tưởng không hợp mà hợp không tưởng cho màn comeback ‘Fun’ mà Nakyung lọt vào mắt xanh của Kfan. Vòng eo 60 cm trước giờ vẫn vậy nhưng bây giờ mới được để ý.

Empty

7. Jennie (BLACKPINK)

Jennie cũng là chỉ cao khoảng 1m62-1m63 nhưng tỷ lệ thân hình thì hoàn hảo. Jennie sở hữu đôi vai ngang 90 độ nổi tiếng nên mặc gì cũng đẹp, đặc biệt là vòng eo thon gọn mảnh mai. Cô cũng thường xuyên tập pilates để duy trì vòng eo nhỏ bé.

Empty

8. Sowon (GFRIEND)

Vòng eo nhỏ bé của Sowon là bộ phận tiếp theo được cư dân mạng chú ý. Dù rất bé nhưng tổng thể ngoại hình của Sowon lại không được đánh giá cao vì nhìn quá gầy và nhợt nhạt.

Empty

9. Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Nhìn vào đôi má phính, ai cũng nghĩ  Wonyoung hẳn phải có thân hình ‘ú na ú nần’. Dù mới 14 tuổi nhưng cô bé đã có body nóng bỏng mắt với đôi chân dài và vòng eo nhỏ nhắn.

Empty

10. Doyeon (Weki Meki)

Doyeon cao hơn 1m72 và thân hình khá lý tưởng, tuy nhiên cô lại không mấy tự ti về bản thân. Cô lúc nào cũng giữ được vóc dáng thon thả nhờ tập luyện chăm chỉ và có được chế độ ăn khoa học.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link