Công nương Kate 2 lần khiến nhiều người hoang mang khi mặc váy gây hiểu lầm

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lỗi trang phục nhưng nếu Công nương Kate chú ý và biết tới chi tiết nhạy cảm này thì chắc chắn sẽ bỏ qua bộ đầm này ngay lập tức.

Sự thanh lịch và chỉn chu của Công nương Kate từ lâu đã được kiểm chứng. Chẳng cần ăn diện cầu kỳ hay đắt đỏ nhưng vẫn ghi điểm trọn vẹn trong mắt công chúng mỗi dịp xuất hiện. Tuy nhiên công nương thanh lịch của chúng ta không có đôi ba lần mắc lỗi trang phục. Nếu nói mắc lỗi thì cũng hơi quá nhưng 2 lần diện váy xanh thì cả 2 thiết kế đều dễ gây hiểu lầm. Bản thân cô dường như cũng không quá để ý. 

Empty

Bộ váy xanh trơn màu dáng midi cổ điển này nhìn qua thì không hề có bất kỳ vấn đề nào, cô khéo léo kết hợp cao gót màu trắng trang nhã, mái tóc xõa bồng bềnh càng tăng thêm vẻ ngoài xinh đẹp thanh tú của cô.

Empty

Tuy nhiên khi nhìn cận cảnh, bộ váy lại có đường ly ngay phần ngực, càng nhìn càng thấy bộ đầm dễ gây hiểu lầm khiến hình ảnh của Công nương Kate bị chê bai.

Empty

Chi tiết chiết ly kết thúc đúng phần ngực khiến bộ váy dễ lâm vào tình thế nhạy cảm trong mắt người đối diện. Đây là bộ váy nhìn cận cảnh thấy rõ đường chiết ly nhạy cảm ngay giữa ngực.

Một thiết kế khác cũng mang sắc xanh đậm nét và cũng có thêm chi tiết gây hiểu lầm. Bộ váy có nhiều chi tiết cách điệu hơn thiết kế ở trên, chất vải cũng mỏng hơn nên càng dễ lộ điểm nhạy cảm gây hiểu lầm.

Empty

Thiết kế rất hợp với phong cách cũng như vóc dáng của Công nương Kate nhưng lại có chi tiết ở ngực khiến không ít người hiểu lầm.

Empty

 Càng là bức ảnh chụp nghiêng lại càng thấy rõ chi tiết "oái oăm".

Đây không phải là lỗi trang phục nhưng nếu Công nương Kate chú ý và biết tới chi tiết nhạy cảm này thì chắc chắn sẽ bỏ qua bộ đầm này ngay lập tức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link