Hoàng Thùy Linh chỉ thay đổi vài nét trang điểm mà khiến fan "dụi mắt" hoài nhìn không ra

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp sinh năm 1988 năm nay đã 32 tuổi nhưng có thể nói so với thời kì đóng Vàng Anh nổi tiếng năm xưa, cô nàng không hề già đi chút nào.

Hoàng Thuỳ Linh là là ca sĩ có âm nhạccá tính nổi bật hẳn trong showbiz Việt. Cô nàng cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung qua năm tháng. Dù đã 33 tuổi nhưng so với thời kì đóng Vàng Anh nổi tiếng năm xưa, cô nàng không hề già đi chút nào. Mới đây, giọng ca Duyên Âm đăng tải đôi ảnh selfie khiến nhiều người dụi hoài mắt nhìn không ra.

Empty

Sự đổi mới này lại mang nghĩa tích cực khi chẳng ai tin đây là quý cô 32 tuổi cả.

Empty

Dễ thấy, nữ ca sĩ chỉ trang điểm sương sương với chuốt mascara, tôi môi màu son xí muội và hơi bóng, làm tóc uốn xoăn là đã vô cùng khác biệt.  Người cho rằng trông cô thật trẻ, người lại cho vì tạo kiểu tóc khác nên nhìn Hoàng Thuỳ Linh không giống ngày thường.

Empty

Một tấm hình selfie khác của nàng Mị cũng với style make up tương tự nhưng cách làm tóc phổ biến hơn với kiểu uốn xoăn bồng bềnh.

Có vẻ cô đổi sang cách trang điểm theo lối tự nhiên hơn. Xu hướng make up những ngày đầu 2021 và mùa hè này, người ta thường chuộng cách đánh nền, tô son, đánh phấn mắt,... Lớp nền thường được tối giản các bước highlight, contour. Đôi mắt chỉ dùng 1 chút ít màu mắt nhũ. Đặc biệt on môi càng lì lại càng làm cho gương mặt bạn sắc sảo và dừ hơn 1 đôi môi tô son lòng, đánh son bóng. 

Empty

Khi lên sân khấu, cô vẫn áp dụng phương pháp trang điểm vừa phải. 

Empty

Hoàng Thuỳ Linh không còn sử dụng lông mi giả nữa, thay vào đó là kẹp và chuốt mi thật cong cho đôi mắt có độ to tròn và không quá giả.

Empty

Cô không trang điểm đậm như các diễn viên tuồng mà chỉ tập trung vào các vẽ eyeliner bằng màu lạ mắt.

MV của cô nàng thường có màu sắc khá tối, do đó nếu kẻ mắt và gắn mi quá rậm. Cộng thêm đôi mắt đen nâu truyền thống của người Á Đông sẽ khiến cho gương mặt trở nên tối sầm lại, mất đi nét tươi tắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link