Mới đây, tham dự buổi họp báo công bố chương trình quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ khiến những người có mặt bất ngờ với quyết định của mình.
Lý Nhã Kỳ chia sẻ, ngay từ những lần đầu tiên đặt chân đến Cannes, cô đã tự hỏi: “Phải làm gì để hình ảnh đất nước Việt Nam được hiện diện trang trọng nhất ở Cannes?”. Và cho đến năm nay, Lý Nhã Kỳ đã mang hình ảnh Việt Nam đến Cannes với tư cách nhà tài trợ cho chương trình quảng bá điện ảnh Việt Nam và du lịch TP.HCM.
Theo đó, chương trình quảng bá có kinh phí 1 triệu euro này, bao gồm đặt 3 bảng quảng cáo (chiều dài 21m, chiều cao 3m): Một bảng được đặt trước mặt của Khách sạn Majestic Barriere 5 sao, một bảng được đặt đối diện lâu đài Palais des Festivals nơi diễn ra LHP Cannes và một bảng tại sự kiện thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước.
“Lần đầu tiên, Việt Nam có được cơ hội độc quyền và hiếm có được hiện diện tại Cannes, là một trong những LHP uy tín nhất thế giới với những giải thưởng danh giá nhất, thu hút sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh, nhà làm phim, doanh nhân nổi tiếng và tạo được sức ảnh hưởng lớn đến nhiều lĩnh vực như điện ảnh, thời trang, giải trí, văn hóa du lịch, đầu tư và truyền thông báo đài quốc tế. Được nhìn thấy Việt Nam xuất hiện trang trọng ở LHP này, đó sẽ là một sự tự hào dân tộc rất lớn mà tôi ấp ủ từ lâu”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.
LHP Cannes năm 2017 dự kiến diễn ra trong 10 ngày, bắt đầu từ 17.5, đánh dấu kỷ niệm 70 năm hoạt động của LHP.
Tác giả: jinu
-
Nữ ca sĩ gốc Việt bị nghi làm gái bao khi sang Anh biểu diễn
-
Bị chê 'ăn mặc thấy gớm' Tóc Tiên đáp trả khiến người chê 'câm lặng'
-
Lộ ảnh 6 lần "dao kéo" đáng sợ của Quế Vân
-
Bằng chứng Hà Hồ đập tan tin đồn mâu thuẫn với Thanh Hằng?
-
Câu trả lời của Mr Đàm giữa nghi vấn làm đám cưới với Dương Triệu Vũ