Xuất hiện bằng chứng chuyện Angelina Jolie sẽ tha thứ, tái hợp với Brad Pitt?

( PHUNUTODAY ) - Một nguồn tin cho biết, Angelina Jolie đã quyết định chuyển đến sống gần Brad Pitt để tiện cho các con thăm bố.

Mới đây, tờ Mirror đưa tin, nữ diễn viên Angelina Jolie đã bỏ 19 triệu USD để mua một căn biệt thự tại khu vực Loz Feliz, Los Angeles, Mỹ. Điều đặc biệt là căn nhà của Angelina cách nơi ở của Brad Pitt chỉ 3 cây số.

Tờ Mirror tiết lộ thêm, căn biệt thự mới gồm có 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm, phòng tập gym và bể bơi ngoài trời. “Nữ diễn viên muốn ở gần Brad Pitt vì điều này sẽ thuận lợi cho việc gặp gỡ giữa 6 đứa trẻ và bố chúng. Đó là nơi tuyệt vời cho cả gia đình gặp gỡ”, nguồn tin thân cận Angelina cho biết.

angelia-jolie 1

 Angelina Jolie mua nhà gần nơi ở của Brad Pitt

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, Angelina Jolie đang có suy nghĩ sẽ tái hợp chồng cũ, sau khi đọc bài phỏng vấn đầy cảm động của anh trên một tạp chí.  Đây là lần đầu tiên nam diễn viên trải lòng về những chuyện buồn đã xảy ra trong thời gian vừa qua.

Theo đó, anh thừa nhận chứng nghiện rượu là nguyên nhân chính dẫn đến sự tan vỡ hôn nhân. Brad Pitt cho biết nghiện rượu từ khi còn rất trẻ, sau khi lập gia đình, nam diễn viên từ bỏ nhiều thói quen xấu, trừ việc uống rượu. Cũng chính vì lý do này đã khiến anh bị từ chối nguyện vọng được chia sẻ quyền nuôi con của nam diễn viên. Tuy nhiên, sau tất cả, Brad Pitt đã thừa nhận cả hai đang nỗ lực để giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp, nhằm mang lại cho con cái cuộc sống tốt đẹp nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link