Nữ ca sĩ gốc Việt bị nghi làm gái bao khi sang Anh biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên bị hải quan Anh Quốc đem vào phòng riêng tra hỏi vì nghi ngờ làm gái bao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên chia sẻ việc ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên bị hải quan Anh Quốc giam giữ và tra hỏi: "Phái đoàn nghệ sĩ đi qua hải quan Anh Quốc lọt lại Kỳ Phương Uyên bị đem vào phòng riêng tra hỏi. Mọi người lo lắng nhưng không làm gì được vì cô bị biệt giam và không được liên lạc dưới bất cứ hình thức nào. Đành về trước vì phải sửa soạn cho show. Bảy tiếng sau họ thả cô ra và bằng lòng cho cô vào nước Anh diễn. Thì ra thấy cô trẻ đẹp, độc thân, lại người Á Đông họ nghi ngờ đến "làm gái" vì đó là một tệ nạn đang xảy ra tại đây.

ky-phuong-uyen-1

 Chia sẻ của MC Kỳ Duyên

Về đến gặp mọi người, Kỳ Phương Uyên khóc sướt mướt. Cô cảm thấy bị xúc phạm nức nở nói: "Chị thấy không em như vậy họ nghĩ làm gái có nhục nhã không?". Kỳ Duyên khuyên: "Thôi ...nín đi... ai biểu em đẹp? Có lần chị đi qua hải quan còn bị tụi nó làm nhục hơn em nhiều! Chị đi với Quang Lê mà nó tưởng chị là... má của Quang Lê!".

Chia sẻ của MC Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng do hải quan Anh Quốc đã xem những tấm hình bán nude mà Kỳ Duyên chụp cho Kỳ Phương Uyên trước đó nên mới tra khảo.

ky-phuong-uyen-3

 Ca sĩ Kỳ Phương Uyên

Người hâm mộ cũng khuyên cô khi đi qua hải quan, Kỳ Phương Uyên nên hạn chế trang điểm hay mặc gợi cảm tránh sự nghi ngờ không cần thiết. Nữ ca sĩ Hãy nói với em tâm sự: "Hôm qua đi sân bay, tôi không hề trang điểm vì mấy hôm đi show rất mệt. Nhìn te tua vậy mà vẫn bị để ý". Cô còn đùa rằng lần tới sẽ trang điểm giống danh hài Chí Tài cho chắc ăn.

Kỳ Phương Uyên bắt đầu ca hát khi mới 17 tuổi. Cô từng đạt giải nhì cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình. Từ năm 2008, Kỳ Phương Uyên sang Mỹ và hoạt động ở thị trường hải ngoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn