Bằng chứng Hà Hồ đập tan tin đồn mâu thuẫn với Thanh Hằng?

( PHUNUTODAY ) - Trên các trang mạng đang xuất hiện tấm hình bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model 2017. Điều gây bất ngờ cho nhiều khán giả là hình ảnh Hồ Ngọc Hà đứng cạnh Thanh Hằng đầy ấn tượng, khiến cư dân mạng bàn tán liệu đây có phải là thật.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau tấm hình bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model 2017. Theo đó, ngoài sự xuất hiện của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà còn có hai giám khảo khác là nhà thiết kế Công Trí và giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko. Cả 4 vị giám khảo trông đầy quyền uy và ấn tượng với trang phục ton sur ton.

ho-ngoc-ha 1

 Bộ tứ giám khảo tin đồn của "Vietnam's Next Top Model"

Nhiều đồn đoán rằng, tấm hình bị ghép ảnh Hà Hồ vào hay thật sự cô tham gia vị trí giám khảo của Vietnam Next Top Model 2017. Bởi trước đó, cũng vị trí ngồi “ghế nóng” nhưng là chương trình The Face, cô đã bị Minh Hằng tố là chèn ép nên bị loại khỏi vị trí huấn luyện viên.

Tuy nhiên, BTC chương trình Vietnam's Next Top Model cho hay, hiện tại chưa thể nói chính thức 4 vị giám khảo là ai. Thông tin chính thức về các giám khảo sẽ được công bố vào tuần cuối của tháng 5.

ho-ngoc-ha 2

 Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng về tin đồn

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng nhưng quản lý của cô chia sẻ với báo chí, BTC Vietnam's Next Top Model đã mời cô tham gia từ nhiều mùa trước đây. Riêng mùa Next Top Model 2017, BTC đã liên hệ mời Hồ Ngọc Hà tham gia từ trước Tết Hiện tại, tuy nhiên cô đang bận rộn với rất nhiều lịch công việc, trong đó có lịch diễn tại Châu Âu và Mỹ nên chưa thể trả lời cụ thể việc tham gia Next Top Model 2017.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn