Bằng chứng Ngọc Trinh có người yêu mới sau khi chia tay đại gia 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng nội y lại chiêm nghiệm về tình yêu, phải chăng cô đã có người mới?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái đầy chiêm nghiệm về tình yêu: "Luôn luôn sẽ có vài người từ từ phai nhạt khỏi cuộc sống của bạn, bạn phải học cách chấp nhận chứ không phải đau lòng..."

ngoc-trinh 1

 Ngọc Trinh nhận mình đẹp nhưng vẫn chịu tổn thương

Nhiều ngừời cho rằng, Ngọc Trinh đang có tình mới nên liên tục nói về tình yêu. Nhưng nhiều người cũng cho hay, cô đang nhớ đến tình cũ.

Là một mỹ nhân được săn đón nhiều nhất showbiz nhưng Ngọc Trinh vẫn lẻ bóng một mình. Phải chăng, cả hai cuộc tình trước, cô đều chưa gặp đúng người hay chưa gặp đúng lúc.

Chia tay tình 9 năm, Ngọc Trinh từng nói: "Phụ nữ trên đời tất cả đều như nhau. Họ có thể chịu cực, chịu khổ, chịu đựng sóng gió nhưng điều kiện chính là người đàn ông ấy phải cho cô ấy một tình yêu thật đàng hoàng và rõ ràng.

Đàn ông đừng hỏi câu:

- Rốt cuộc em muốn cái gì?

- Anh chẳng hiểu em cần cái gì.

- Bây giờ em muốn gì.

ngoc-trinh 2

 Ngọc Trinh ngày càng xinh dẹp, trưởng thành

Đơn giản lắm, nhưng đàn ông đáp ứng được không. Phụ nữ chúng tôi ở bên một người đàn ông, nếu không vì tiền chỉ có thể vì tình. Anh chỉ cần cho chúng tôi đủ tình yêu và tin tưởng.

Tôi chỉ mong đàn ông đều hiểu một điều. Đừng bắt chúng tôi lặp đi lặp lại một việc khi mà không nhận được hồi đáp. Đừng bắt chúng tôi phải chờ khi mà bản thân chưa từng trở về đúng giờ. Đừng mong cầu chúng tôi toàn tâm toàn ý tin tưởng mà trong khi bản thân lại mỗi ngày bòn rút đi tin yêu".

Sau khi chuyện tình đình đám với ông Hoàng Kiều đổ vỡ, Ngọc Trinh cũng bày tỏ: "Đã qua rồi cái thời tuổi trẻ để 'Thử' và 'Sai'. Giờ đây tôi cần một mối quan hệ lâu dài, cần một người có thể đi cùng cô tới cuối cuộc đời...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link