Mai Phương Thúy gây sốc khi tiết lộ người yêu hiện tại “ngoài làm gối ôm ra thì chẳng làm được gì”

( PHUNUTODAY ) - “Người ta cứ nói tôi giàu nhờ bạn trai nhưng bạn trai tôi ngoài làm gối ôm ra thì chẳng làm được gì. Mọi thứ tôi đều phải tự làm hết”- Mai Phương Thúy nói.

Sau tuyên bố “rút khỏi showbiz” tập trung cho việc kinh doanh nhưng nhất cử nhất động của Mai Phương Thúy vẫn luôn được công chúng quan tâm. Đặc biệt, mối tình kéo dài 10 năm của người đẹp họ Thúy với người đàn ông giấu mặt khiến khán giả vô cùng tò mò.

Mới đây nhất, tham gia Chuyện Showbiz Việt, Mai Phương Thúy tiếp tục hé lộ rằng bạn trai cô thuộc giới siêu giàu. Tài chính của anh mạnh tới mức cô không cần tới sự hỗ trợ của ngân hàng: “Người ta cứ nói tôi giàu nhờ bạn trai nhưng bạn trai tôi ngoài làm gối ôm ra thì chẳng làm được gì. Mọi thứ tôi đều phải tự làm hết. Chỉ có điều, đôi lúc cần huy động vốn, thay vì vay ngân hàng, tôi sẽ vay bạn trai. Vay tiền xong, vui vẻ tôi lấy luôn, không thì tôi trả lại”.

Trước đó, người đẹp từng chia sẻ về bạn trai trong 1 cuộc họp báo: “Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn, nên càng đào hoa tôi càng thích.

Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được”.

Mai Phương Thúy không ngần ngại khẳng định bạn trai yêu cô vì ngoại hình xinh đẹp “chuẩn gu” nên dù tính cách của cô có như thế nào thì anh vẫn chấp nhận:“Yêu tôi rồi thì thế nào cũng không bỏ được. Nói chung, ai yêu tôi cũng đều phải chịu hết. Mọi tật xấu của tôi, bạn trai tôi đều phải chịu”.

Nói về bí quyết giữ chân Mai Phương Thúy của người đàn ông này, cô tiết lộ: “Anh giỏi nhất trò ràng buộc: làm mặt buồn mặt khổ rất là giỏi, làm người ta phải mềm lòng. Nếu được chọn lại tôi sẽ tránh xa mấy anh giỏi trò chơi tình ái như thế”.

Được biết, sau mối tình chóng vánh với ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy đã gặp và yêu người bạn trai hiện tại suốt 10 năm nay. Dù chưa một lần tiết lộ về danh tính của người yêu, nhưng được biết anh là một người làm ngoài ngành giải trí. Vì đã tìm được cho mình người đàn ông lý tưởng, Hoa hậu họ Mai từng khẳng định: “Tôi rất thương bạn trai tôi nên sẽ dùng cả cuộc đời này để bù đắp cho anh ấy”.