Rò rỉ hình ảnh Mai Phương Thuý là nữ chính trong MV mới của Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khán giả đứng ngồi không yên khi hình ảnh mới nhất trong MV của Noo Phước Thịnh đã được hé lộ đầy bất ngờ.

Cách đây vài ngày, Noo Phước Thịnh bất ngờ chia trạng thái đầy ẩn ý "Một giấc ngủ thật dài… Cũng đến lúc thức dậy rồi nhỉ?" để thông báo về việc chuẩn bị comeback cho một dự án mới. Khi fan hâm mộ chưa hết phấn khích thì mới đây, một chi tiết trong MV mới của nam ca sĩ cũng đã được tiết lộ càng làm fan đứng ngồi không yên hơn. Nữ chính trong MV của nam ca sĩ không ai khác chính là Mai Phương Thuý - "tình cũ" của Noo Phước Thịnh.

noo

Đây là poster thứ hai do nam ca sĩ tiết lộ. Tương tự như poster đầu tiên của MV được Noo Phước Thịnh chia sẻ, hình ảnh sản phẩm lần này mang màu sắc kinh dị ám ảnh. Đó là lý do vì sao Mai Phương Thuý với khuôn mặt sắc lạnh và tay cầm khẩu súng, có lẽ khán giả cũng khá ngỡ ngàng với tạo hình mới này của nàng hậu.

Nhiều người  đang đoán già đoán non, rằng liệu trong MV Noo Phước Thịnh chính là người sẽ bị Mai Phương Thuý "xử" chăng". Tuy nhiên chỉ có một điều khiến nhiều người thích thú chính là tấm poster quá hoàn hảo, cả hai nhân vật đều đẹp xuất sắc.. Có vẻ việc kết hợp với Mai Phương Thuý trong MV càng làm hiệu ứng được gia tăng hơn. Đây cũng là cơ hội mà thuyền của cặp đôi lại có dịp ra khơi.

noo-4

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng hẹn hò được vài năm nhưng đã chính thức đường ai nấy đi. Chuyện tình này được giấu kín khá lâu, phải đến khi xuất hiện hình ảnh tình tứ của cả hai thì họ mới thừa nhận.

Trước đây, Noo Phước Thịnh công khai chuyện từng hẹn hò Mai Phương Thúy: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Chia sẻ về Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cho biết cô lúc nào cũng thấy xốn xang khi nhìn thấy anh, tuy nhiên hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thôi: "Hôm đó, tôi xuống Hồ Tràm và gặp lại Noo Phước Thịnh sau 1 khoảng thời gian rất dài. Ấn tượng đầu tiên của tôi đối với anh Noo là làn da trắng bóc của anh ấy, trong khi tôi là con gái nhưng lại có tông da nâu kiểu khỏe mạnh. Thực sự nhan sắc của anh khiến tôi xốn xang. Rồi tôi nghĩ, à thì ra lúc nào tôi chẳng xốn xang trước nhan sắc của Noo Phước Thịnh và thấy anh rất đẹp trai. Không, tình này không tới được đâu. Vì ngày trước, chúng tôi còn nhiều cảm xúc lãng mạn chứ bây giờ thật sự là bạn bè, anh em rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link