Mai Phương Thúy lên tiếng về nhan sắc thật gây tranh cãi trên livestream, đặc biệt là cặp chân mày “2 đuôi”

( PHUNUTODAY ) - Trước phản ứng dữ dội của khán giả sau màn livestream khoe mặt mộc, Hoa hậu Mai Phương Thúy chính thức có chia sẻ mới.

Đúng như tính cách có gì nói đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy không những không sợ xấu khi xuất hiện trước người hâm mộ mà còn nhiều lần dám công khai khuyết điểm trên cơ thể chẳng sợ bị gièm pha. Dường như với người đẹp, cô luôn biết cách chấp nhận và yêu thương cả những điểm chưa đẹp trên cơ thể mình.

Cụ thể, trong một đoạn livestream mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã “liều lĩnh” để mặt mộc, không trang điểm trò chuyện với người hâm mộ. Hậu quả là nhan sắc của cô bị "soi" nhiệt tình, nhiều người còn để lại lời chê bai và thất vọng khi gương mặt của Mai Phương Thúy không xuất sắc như trên hình. Đặc biệt cặp chân mày của người đẹp bị lỗi. Mặc dù, ngay trong livestream, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng thừa nhận: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì".

mai-phuong-thuy-01

Ồn ào mãi không dứt, nàng Hậu vừa tiếp tục mở livestream và chính thức có những chia sẻ về sự việc này. Cô cho biết sau "tai nạn livestream" hôm đó đã gọi điện về cho mẹ và được mẹ khuyên đừng livestream nữa. "Sau màn livestream tai nạn hôm nọ, mình có gọi điện cho mẹ, mẹ mình bảo: 'Con đừng có livestream nữa'. Chắc là mẹ không muốn nhìn thấy sản phẩm xinh đẹp của mẹ trông bôi bác như vậy" - Mai Phương Thúy hài hước chia sẻ.

L686QexVols2nuQVPUtb9X3K1uyuHLvdVH5JWUub

Đồng thời, Mai Phương Thúy cũng lên tiếng giải thích cho đôi chân mày kì quặc của mình. Người đẹp sinh năm 1988 cho biết cách đây tầm 5,7 năm có đi làm chân mày rất cao nhưng sau đó phát hiện ra thích chân mày thấp hơn nên mới đi làm lại. Tuy nhiên việc xóa đi đường xăm cũ không hề đơn giản nên phải xóa dần dần để tránh làm hỏng da mặt, vậy nên mới có đến 2 đường chân mày lộ liễu như vậy. 

Nvxbw1KqodjcEtQ0O4U6PdgwdGMMMeOzVY3YUNML

Nếu với các người đẹp showbiz và đặc biệt là Hoa hậu, việc để lộ khuôn mặt kém sắc luôn là điểm cấm kỵ, bởi điều này có thể làm ảnh hưởng trầm trọng hình ảnh ngôi sao. Thế nhưng Mai Phương Thuý lại là trường hợp lạ, vì cô  chẳng ngại tự "dìm hàng", thậm chí bạn gái cũ của Noo Phước Thịnh còn thoải mái giao lưu với người hâm mộ, không cần giấu đi những khuyết điểm trên dung mạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link