Mẹ đau bụng chuyển dạ giữa đường, cậu bé làm một hành động ai cũng rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Thấy mẹ đột ngột chuyển dạ, bên cạnh không có ai giúp đỡ nên cậu bé đã làm việc này khiến ai nấy chứng kiến cũng cảm động.

Vừa mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé đã quỳ giữa đường trong đêm tối để nhờ người giúp đỡ mẹ đang đau bụng chuyển dạ.

Theo đó, vào một buổi tối bé trai và mẹ cùng đi mua sắm. Nhưng mới đi được nửa đường thì người mẹ bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Thấy mẹ đau đớn vật vã, đứa trẻ đã vô cùng hoảng hốt vội nhìn quanh nhờ người giúp đỡ. Tuy nhiên trong đêm, không có ai ở quanh đây cả.

Trên đường, những chiếc xe ô tô cứ lao vun vút qua mặc cho đứa trẻ đứng vẫy tay xin họ dừng lại.

Trong lúc bất lực, tuyệt vọng không biết nên làm thế nào thì cậu nhận thấy đằng xa có một chiếc xe đang chạy tới. Cậu bé ngay lập tức quỳ xuống cầu xin sự giúp đỡ. Điều này khiến lái xe sửng sốt vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh liền ra khỏi xe, đỡ cậu bé đứng lên, và theo hướng đứa trẻ chỉ, anh trông thấy một bà bầu đang nằm vật vã vì đau bụng.

Cậu bé quỳ xuống xin mọi người giúp đỡ

Hiểu chuyện, người này đã chạy ngay lại dìu mẹ bé trai lên xe đến bệnh viện.Đoạn clip ngay khi được đăng tải đa thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Tất cả mọi người đều cảm động trước tấm lòng hiếu thảo, yêu thương mẹ của bé trai.

Nhờ sự nhanh trí và lòng hiếu thảo mà mẹ của em đã được đưa vào bệnh viện kịp thời dể sinh em bé. Đây cũng là minh chứng cho thấy đây là một đứa trẻ nhận được sự giáo dưỡng tốt từ cha mẹ.