Chàng nam sinh từng gây sốt vì điển trai, tự tin kiếm cho mẹ "1.000 cô dâu" hiện giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm gây "bão" trên sóng truyền hình với câu nói "kiếm cho mẹ 1.000 con dâu", nam sinh đẹp trai Thế Phương đã quay trở lại và lần nữa gây chú ý.

Thế Phương là một chàng trai bất ngờ nổi tiềng bơi có màn tranh biện "triệu view" trong buổi bán kết 2 cuộc thi Trường Teen 2019. Không chỉ thế, nhan sắc của cậu chàng cũng để lại ấn tượng mạnh, kèm sự ăn nói lưu loát.

dien_trai

Vừa mới đây, chàng thanh niên này lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện trở lại trong một chương trình tranh biện lên sóng VTV7- The Debaters. Chưa biết phần thi sắp tới ra sao, tuy nhiên cư dân mạng đang rần rần mong ngóng sự xuất hiện của Thế Phương với phong cách đĩnh đạc hơn nhiều.

dien_trai1

Nhớ lại phần tranh biện nảy lửa của cậu học sinh trường THPT Nguyễn Huệ trong chương trình Trường Teen, mọi người không thể gật gù bởi phong thái tự tin, phản biện thông minh và cách nói chuyện cực kỳ có duyên còn mang lại nhiều bất ngờ.

dien_trai2

Tại chương trình, Thế Phương là thí sinh đầu tiên nhận về điểm số tuyệt đối 30 điểm với phần chủ đề phản biện "Thí sinh dự thi các cuộc thi sắc đẹp có cần bằng đại học trở lên". Anh chàng cũng cho thấy sự lấn lượt trước đối thủ, được biết đây là lần đầu tiên ban giám khảo cho điểm tuyệt đối trong mùa giải năm 2019.

Không chỉ có số điểm kỷ lục trong một cuộc thi trên sóng truyền hình, Thế Phương còn khiến nhiều cô gái chờ đợi sau chương trình Trường Teen. Được hỏi về việc kiếm cho mẹ 1000 cô con dâu ngay sau khi xuất hiện trên VTV, Thế Phương chia sẻ: "Có nhiều người nhắn tin cho mình và cả mẹ mình nữa nhưng mình vẫn để họ trong tin nhắn chờ vì mình không biết nhắn lại gì cả.

Mình chỉ trả lời MC 1 cách ngẫu nhiên, đùa đùa thôi nhưng sau đó có những bạn mạnh dạn inbox cho mẹ mình với lời nhắn: 'Cô ơi! Cháu muốn làm con dâu cô thì có slot không ạ?' Nhưng mẹ mình chỉ đủ sức nuôi một cô con dâu thôi chứ không đủ sức nuôi 1000 cô đâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link