Tin lời bạn thân rủ đi xem bói để ''thay đổi vận mệnh'', người phụ nữ nhận cái kết không thể đắng hơn

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ bị "thầy bói" dọa “bị ma ám và có rác trong người” và bị tấn công tình dục.

Một người phụ nữ tên là Xiaolin sống ở thành phố Đào Viên, Đài Loan gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống cả về tình cảm lẫn tiền tài, sự nghiệp. Cô cảm thấy bế tắc và không biết thế nào để thoát khỏi được nên đã tâm sự với người bạn thân họ Kong.

Cô bạn này đã gợi ý cho Xiaolin tới gặp một người đàn ông tên Zeng Nan(26 tuổi), kẻ tự nhận là nhà ngoại cảm, để hóa giải xui xẻo, “thay đổi vận mệnh”. Không ngờ rằng người bạn thân lại "móc nối" với chính người đàn ông này để "lừa gạt" Xiaolin.

bi-tan-cong-tinh-duc-khi-di-coi-boi1-2021-01-17-17-40

Vẻ ngoài xinh đẹp của Xiaolin lại hớp hồn Tằng ngay từ cái nhìn đầu tiên khiến hắn ta nảy sinh ý đồ xấu với cô.

Zeng Nan cố ý hù dọa người phụ nữ khi nói cô đang “bị ma ám và có rác trong người”, cần phải làm lễ giải quyết ngay. Vào 1 giờ sáng ngày 10/8/2020, Zeng Nan lập đàn thờ cúng ở một nhà nghỉ tại quận Bát Đức, Đào Viên.

Hắn yêu cầu cô bạn họ Kong giúp Xiaolin bịt kín mắt bằng vải và dặn kỹ rằng: “Dù có chuyện gì cũng không được cởi băng bịt mắt hoặc phát ra tiếng động nếu không sẽ xảy ra chuyện lớn, ảnh hưởng đến tính mạng”. Người phụ nữ căng thẳng gật đầu, ngoan ngoãn nằm xuống giường theo chỉ dẫn.

Khi "con mồi" đã bị mắc bẫy, Zeng Nan đã cởi quần cô và thực hiện hành dâm ô tại chỗ.

Sau buổi lễ, Xiaolin nghĩ rằng có điều gì đó không ổn, nghi bị dàn dựng tấn công tình dục nên ngay lập tức tới bệnh viện kiểm tra. Ngay sau khi biết sự thật, người phụ nữ đã kiện Zeng Nan và người bạn vì lập mưu lừa gạt cô. 

Sau khi kiểm tra và xác minh vụ việc, Zeng Nan bị bắt đưa về đồn. Tại đây, hắn đã thành thật khai báo và chấp nhận mọi án phạt. Về phần cô bạn thân họ Kong, cảnh sát cho biết mặc dù đã xin lỗi Xiaolin nhưng cô không thừa nhận hành vi đồng phạm của mình. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link