Học cô nàng Nhật Bản cách hack dáng tuyệt đối nhờ mix đồ dù chỉ cao 1m50

( PHUNUTODAY ) - Để tránh bị trừ đi vài centimet khi diện đồ, chị em chân ngắn cũng cần biết những bí quyết cơ bản. Một vài lưu ý sau đây sẽ giúp các quý cô "cân" đẹp bất cứ item nào.

Chỉ cao có 1m54 nhưng cách ăn mặc của nữ ca sĩ xinh đẹp luôn được người hâm mộ đánh giá cao. Cô nàng vô cùng yêu thích những món đồ như áo dáng dài, váy dài... để xây dựng phong cách thanh lịch, nền nã cho bản thân. Các outfit của mỹ nhân sinh năm 1991 rất đẹp mắt mà vẫn tôn dáng. 

Empty

Tomomi Itano là nữ ca sĩ Nhật Bản có phong cách thời trang rất thanh lịch.

Empty

Chỉ cao 1m54 nhưng cô vẫn tự tin diện các mẫu chân váy dáng lửng.

Empty

Áo khoác dáng dài cũng là món đồ cô yêu thích.

Empty

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, Tomomi Itano mặc thiết kế đầm liền dáng lửng vẫn hết sức đẹp mắt.

Empty

Cách diện đồ tinh tế làm cho vóc dáng của cô lúc nào trông cũng gọn gàng.

Empty

Các công thức mix & match của Tomomi Itano rất đáng để các nàng chân ngắn học hỏi.

Empty

Cô nàng đã khéo léo chọn thiết kế cạp cao để tôn dáng.

Empty

Tomomi Itano đầy nữ tính với thiết kế váy nhấn eo dáng dài.

Ngắm nghía cách mix & match của nữ ca sĩ, các cô gái sẽ thấy, dù không cao bạn vẫn hoàn toàn có thể chinh phục các món đồ dáng dài Để tránh bị trừ đi vài centimet khi diện đồ, chị em chân ngắn cũng cần biết những bí quyết cơ bản. 

1. Chọn quần hoặc chân váy cạp cao

Những kiểu quần hoặc chân váy cạp cao chính xác là "chân ái" của các nàng có chiều cao hạn chế vì nó có khả năng "hack" dáng, trông cao ráo hơn vài phần. Các nàng có thể áp dụng bí quyết này khi lựa chọn chân váy dáng lửng hoặc quần ống rộng. 

2. Chọn áo khoác dáng dài vừa vặn với cơ thể

Áo khoác dáng dài ấm sáp, sang chảnh nhưng nênưu tiên diện các mẫu áo khoác dáng dài vừa vặn với cơ thể là đẹp nhất. Những kiểu áo khoác quá rộng rãi sẽ làm vóc dáng của các quý cô trông thấp đi đấy nhé! Tốt nhất là chị em nên thử trực tiếp lên người để sắm được món đồ như ý.

3. Chú ý thao tác sơ vin  

Các set đồ, các nàng chỉ việc sơ vin áo với quần hoặc chân váy thôi là ngay lập tức trông gọn gàng và "ăn gian" chiều cao tuyệt đối. Ngoài ra, thao tác sơ vin còn có tác dụng giúp vòng 2 của các quý cô thon thả hơn. Các nàng đừng quên áp dụng bí quyết này để bảo toàn hình ảnh chỉn chu và lịch sự của bản thân trong mọi hoàn cảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link