Mỹ nhân Nhật Bản hơn 60 tuổi vẫn khiến chị em xuýt xoa vì làn da và dáng vóc như thời còn son

( PHUNUTODAY ) - Dù đã hơn 60 nhưng cô vẫn có được làn da cũng như vóc dáng đẹp như mơ mà ai cũng phải ao ước.

Hitomi Kuroki sinh năm 1960, là nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản. Người đẹp từng thống trị nền điện ảnh, truyền hình và sân khấu Nhật trong những thập kỷ cuối thế kỷ 20. Cô đã đóng các phim Dark Water, The Gate of Youth, Lost Paradise, Tokyo Tower... Dù đã hơn 60 nhưng cô vẫn có được làn da cũng như vóc dáng đẹp như mơ.

Rửa mặt với nước, tránh làm sạch quá mức

Hitomi Kuroki cho biết không làm những việc không cần thiết là cách dưỡng da tốt nhất. Vì vậy, khi không trang điểm, cô bỏ qua bước tẩy trang và chỉ rửa mặt với nước.

Nếu trang điểm, cô dùng dầu tẩy trang làm sạch lớp son phấn nhưng thường không rửa mặt lại với sữa rửa mặt mà dùng lotion để lau sạch da, sau đó tiếp tục các bước dưỡng như bình thường.

Sử dụng sản phẩm tẩy rửa quá mạnh sẽ làm khô da và gây kích ứng, ngoài ra việc sử dụng phòng có độ mài mòn cao và chất tạo mùi sẽ ảnh hưởng không tốt đến da.

Khi chúng ta sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt hoặc dạng bánh xà phòng sẽ khiến độ ẩm trên da bị tước đi và hình thành các tế bào chết khô cằn cõi trên bề mặt da. Lượng tế bào chết đó sẽ gây ra tình trạng bít tắc, làm lỗ chân lông to ra.

Việc bạn chà sát quá mạnh lên da khi rửa mặt không những không mang đến tác dụng gì mà còn có thể khiến da bị tổn thương. Vậy nên, khi làm sạch da, bạn chỉ cần massage thật nhẹ nhàng và kết hợp cùng các động tác bấm huyệt để da chắc khỏe.

Tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm nên bất cứ khi nào không phải làm việc, Hitomi đều để mặt mộc, giúp làn da thư giãn, nghỉ ngơi, giảm gánh nặng cho làn da.

Chống nắng quanh năm

Tia UV gây lão hóa da nên Hitomi ý thức rất cao việc bảo vệ da khỏi ánh nắng. Bên cạnh thói quen thoa kem chống nắng hàng ngày, cô cũng đội mũ, đeo găng tay, dùng ô, thậm chí còn dùng thêm khăn quàng cổ để ngăn chặn tác hại của tia UV.

Ăn uống điều độ

Cô không kiêng khem hà khắc, ăn đủ các nhóm dinh dưỡng và nhiều loại rau củ quả giàu vitamin C để cung cấp chất chống oxy hóa, vitamin cho cơ thể. Nữ diễn viên cũng duy trì thói quen uống các loại nước ép như cam, quýt, bưởi hàng ngày để bổ sung vitamin C cho cơ thể, giúp làn da thêm khỏe đẹp.

Người đẹp chăm uống trà nhân sâm. Theo cô, khi trao đổi chất tốt, làn da sẽ tự nhiên được cải thiện một cách đáng kể.

Hitomi Kuroki sinh năm 1960, là nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản. Người đẹp từng thống trị nền điện ảnh, truyền hình và sân khấu Nhật trong những thập kỷ cuối thế kỷ 20. Cô đã đóng các phim Dark Water, The Gate of Youth, Lost Paradise, Tokyo Tower...