Cát Phượng đáp trả cực gắt khi bị nghi tìm người lấp đầy khoảng trống, tiết lộ đã mở lòng với người mới

20:10, Chủ nhật 27/11/2022

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ bị antifan bình luận kém duyên: “Mới đây mà mở lòng lẹ vậy má. Tìm người lấp đầy khoảng trống hả?”. Ngay lập tức cô thẳng thắn đáp trả: “Đừng lấy bạn ra mà nói người khác. Với tôi, yêu là yêu, không là không, không có chuyện thay thế. Và đừng đọc cái tít rồi áp đặt. Sao không thông minh và nghĩ tinh tế hơn mở lòng làm bạn cũng là mở lòng vậy má”.

Động thái này của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nữ diễn viên có màn đáp trả cực tinh tế nhưng cũng không kém phần tinh tế. 

Trước đó, Cát Phượng bất ngờ đăng clip đi thử váy cưới, đội khăn voan. Chia sẻ của tình cũ Kiều Minh Tuấn khiến dân mạng hoang mang. 

cat-phuong-thu-trang-phuc-cuoi-khien-dan-tinh-ran-ran-thuc-hu-the-nao-1-ngoisaovn-w621-h1000-ngoisaovn-w580-h933

Không để fans phải tò mò lâu, Cát Phượng cũng đã lên tiếng đính chính và giải thích lý do về hình ảnh cưới này. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: "Hôm trước tôi có đăng ảnh mặc áo cưới, đây là bộ ảnh tôi chụp với con trai để làm kỷ niệm. Tuy nhiên, một trang báo nào đó đã lấy tấm ảnh tôi đi ăn cùng em trai kết nghĩa và nói rằng tôi đi bước nữa, khiến khán giả chỉ trích tôi rất nhiều. Tôi khẳng định đó không phải sự thật.

Tôi vẫn tin vào tình yêu và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới. Tôi nghĩ dù ở tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó, tuổi trẻ là tình yêu, tuổi già là tình nghĩa, tình thương. Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi".

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, hoạt động ở mảng sân khấu kịch lẫn điện ảnh, truyền hình.

Về đời tư, Cát Phượng từng trải qua hôn nhân dang dở với Thái Hòa, có một con trai chung. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song cũng đã chấm dứt vào đầu năm 2021.

0318EFE1-7DA4-47DF-97A9-A6D0C8E28177

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

"Tôi sống rất văn minh, không bao giờ biết để bụng. Ví dụ, khi giận một ai tôi sẽ nói ra hết và quên đi câu chuyện đó. Nếu giận hay hận về những chuyện cũ thì chứng tỏ người ấy không cầu tiến. Chuyện tình yêu cũng vậy, chia tay là thôi, tình yêu không có lỗi. Tôi không đổ lỗi cho Kiều Minh Tuấn và tôi cũng nói mọi người đừng “ném đá” anh ấy, nếu có chỉ trích thì hãy chỉ trích tôi. Ví dụ họ “ném đá” người ta chết, họ có vui không. Tôi từng chịu quá nhiều tổn thương và đã quen với nó, nên tôi thường nhận phần thiệt thòi về mình", Cát Phượng tâm sự

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh