Chăm chỉ thực hiện những điều này, mũi ngày càng cao mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng những cách đơn giản này bạn chẳng cần tốn tiền thẩm mỹ mà vẫn có chiếc mũi cao.

Đẩy mũi

Hằng ngày bạn giành những khoảng thời gian rảnh rỗi dùng ngón tay trỏ đặt lên đầu chóp mũi. Dùng lực của ngón tay đẩy nâng đầu mũi lên, rồi từ từ thả xuống nhẹ nhàng.

Bóp cánh mũi

Bóp cánh mũi sẽ giúp nâng cánh mũi tự nhiên hơn, sử dụng 2 ngón tay trở để lên toàn bộ 2 cánh mũi nhấn với lực nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây rồi thả ra.

cham-soc-mui

Mỗi ngày thực hiện từ 5-10 phút sẽ giúp nâng mũi tự nhiên một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra thực hiện cách massage cánh mũi để thu gọn mũi tốt nhất. massage cũng là một trong những cách nâng mũi tư nhiên dễ thực hiện nhất. Chỉ cần sử dụng các ngón tay để massage theo nguyên tắc như vuốt lên cao rồi kéo xuôi xuống dưới và ép nhẹ hai bên, cách này sẽ áp dụng cho thứ tự ở các vị trí như sống mũi, đầu mũi, cánh mũi.

Cười nhăn/chun mũi

Kiểu cười nhăn mũi (chun mũi) có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi. Thực hiện 20 – 30 lần mỗi ngày, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy kết quả.

Bài tập massage cho mũi

Dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 20 phút.

nang-mui-dep2

Sử dụng kẹp nâng mũi

Kẹp chống mũi từ bên trong

Bước 1: Làm sạch kẹp nâng mũi

Bước 2: Đưa phần kẹp vào lỗ mũi và chỉnh hình từ bên trong để mũi cao lên.

Bước 3: Mỗi ngày thực hiện khoảng 15 – 20 phút để tạo nên dáng mũi tự nhiên như mong muốn.

ygzug35ol29qaue6niyh-cd6f

Kẹp nâng mũi từ bên ngoài

Với những ai không sử dụng kẹp mũi từ bên trong, có thể áp dụng loại kẹp chống ngoài theo các bước như sau:

Bước 1: Làm sạch mũi

Bước 2: Dùng kẹp tiến hành nẹp vào hai cánh mũi, tác dụng tạo áp lực thu hẹp cánh mũi và nâng cao phần đầu mũi lên.

Bước 3: Khoảng 15 – 20p sau chúng ta nhẹ nhàng bỏ kẹp mũi ra.

Ngoài những cách trên nàng cũng có thể dùng trang điểm để tạo được sống mũi cao. Trang điểm là một trong những phương pháp giúp làm mũi cao tại nhà đơn giản, thường được nhiều chị em áp dụng. Phương pháp hight light giúp đánh lừa mắt của người đối diện và làm cho dáng mũi trở nên cao hơn, thanh thoát hơn. Đây là bí quyết tạo dáng mũi thanh tú ngay tại nhà.

Bạn chỉ cần sử dụng phấn nền thoa cho tòa gương mặt. Sau đó, sử dụng thêm loại phấn tạo khối hoặc bút dành cho những người chuyên makeup.

Đánh 1 đường thẳng kéo dài từ đầu của chân mày xuống hai bên phần cánh mũi để tạo nên dáng cao hơn.Dùng ngón tay áp út và tán đều phần đường kẻ mũi sang hai bên. Sử dụng bút Hight light sáng cho phần sóng mũi trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link