Hòa Minzy khoe nhan sắc xinh như nàng thơ khi đi Nhật Bản, có hành động ý nghĩa nhận cơn mưa lời khen

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Hòa Minzy dành cho người Việt đang lao động bên Nhật Bản khiến nhiều người xúc động.

Vài ngày qua, Hòa Minzy đã có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Hòa Minzy đã tiết lộ điều đặc biệt ý nghĩa của lần xuất ngoại này của mình.

Nữ ca sĩ viết: "Hòa tới Ehime - Nhật Bản trải nghiệm du lịch và có được truyền hình tỉnh hỏi cảm nhận về phong cảnh nơi đây cũng như làm thế nào để kết nối sâu hơn giữa Ehime và người dân Việt Nam. Hòa trả lời rằng: "Đầu tiên là Hòa sẽ cố gắng để có thể dùng sức ảnh hưởng của mình giới thiệu về nơi đây, nhưng song song với đó cũng Hoà hi vọng tỉnh Ehime sẽ tạo nhiều điều kiện tốt hơn cho những đồng bào người Việt đang làm việc tại đây hay đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động. Hôm qua tới được gặp nhiều các bạn khán giả yêu quý Hòa, có những người cả 5,6 năm chưa được về thăm gia đình. Hoà chỉ có lời cầu chúc cho tất cả người Việt Nam mình đã sinh sống và làm việc tại Ehime, tại Nhật Bản và tất cả bà con đang xa nhà sẽ có thật nhiều sức khoẻ, kiếm thật nhiều tiền và sớm được trở về thăm nhà nhé. Sắp Tết rùi".

hoa-minzy-khoe-nhan-sac-sieu-xinh-khi-di-du-lich-nuoc-ngoai-duoc-khen-voi-hanh-dong-y-nghia-nay-3-ngoisaovn-w1364-h2048
Empty
Empty

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. 

Cô ca sĩ có ngoại hình khá nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn, Hòa Minzy được lòng khán giả từ bên ngoài đến giọng hát trời phú của mình. Cô từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa thanh nhạc. 

Về đời tư cô từng hẹn hò Công Phượng, sau đó là thiếu gia Minh Hải. Cô và Minh Hải đã có con chung là bé Bo. Thời điểm Hòa Minzy mang bầu có lẽ tất cả người hâm mộ đều không thể ngờ tới. 

Những tưởng cuộc sống của Hòa Minzy sẽ mãi viên mãn như vậy. Nhưng những tháng đầu năm vừa qua tin đồn cô và doanh nhân Minh Hải đã chính thức chia tay mặc dù cả 2 đã có đứa con đầu lòng. Trước đó do dịch bệnh Minh Hải dường như cả năm không về thăm vợ con.

23154105-hoa-minzy

Lại một lần nữa Hòa Minzy “đứt gánh giữa đường” và chính thức lên tiếng chia tay người hiện tại. Cho đến nay cô đã là mẹ đơn thân, thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên con trai.

Theo:  xevathethao.vn copy link