Mỹ nhân Thái trong trang phục truyền thống: Baifern xinh đẹp như "tiên nữ hạ trần"

( PHUNUTODAY ) - Tuy mỗi người toát lên một vẻ đẹp khác nhau nhưng nhìn chung đều khiến người hâm mộ phải trầm trồ với diện mạo thanh thoát.

Các mỹ nhân đình đám tại làng giải trí Tbiz như Engfa Waraha, Baifern Pimchanok hay Bella Campen là những gương mặt nhận được vô số lời khen khi thử sức với tạo hình nữ thần. Tuy mỗi người toát lên một vẻ đẹp khác nhau nhưng nhìn chung đều khiến người hâm mộ phải trầm trồ với diện mạo thanh thoát.

Engfa Waraha

Mới đây, Á hậu 1 Miss Grand International 2022 (MGI) Engfa Waraha vừa xuất hiện trong lễ diễu hành cúng dường Luang Pho Sothon tại Thái Lan. Theo, nàng hậu sinh năm 1995 được chọn để trở thành nữ thần trong buổi lễ. Cô xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục truyền thống lộng lẫy của Thái Lan và khoe nhan sắc kiều diễm khiến nhiều fan trầm trồ. Netizen cũng cho rằng nét đẹp ngọt ngào của Engfa rất phù hợp khi thử sức với hình ảnh nữ thần.

Khoảnh khắc đẹp xuất thần của Á hậu 1 MGI 2022 trong tạo hình nữ thần.

Bộ trang phục truyền thống cùng mấn hoa càng làm tăng thêm phần lộng lẫy cho tổng thể. 

Baifern

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay Baifern cũng là một trong những gương mặt từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng người hâm mộ khi hóa thân vào tạo hình nữ thần Thungsa trong lễ hội té nước Songkran.

Vốn được mệnh danh là "đại mỹ nhân" của làng giải trí châu Á, vẻ đẹp của Baifern trong hình tượng nữ thần lại thêm phần thoát tục. Đến hiện tại, vẫn khó có mỹ nhân nào có thể vượt qua được vị trí của nữ diễn viên sinh năm 1992. Cô diện trang phục truyền thống đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất nữ thần bất phàm.

Baifern luôn là nữ thần số 1 trong lòng người hâm mộ Thái Lan lẫn quốc tế. 

Góc nghiêng "vạn người mê" của mỹ nhân sinh năm 1992.

Người hâm mộ không thể kiềm lòng trước nhan sắc mỹ miều của Baifern

Quả thật, Baifern cực kỳ hợp với những trang phục truyền thống. Cô nàng xứng danh mỹ nhân vạn người mê, nàng ngọc nữ khiến người hâm mộ xuýt xoa trước visual trong trẻo, thần thái tựa thần tiên.

Bella Campen 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh Bella Campen cũng rất tích cực thử sức với hình tượng này. Theo đó, Bella sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, đôi mắt to cùng thần thái minh tinh.

Điều này lại vô cùng phù hợp khi hóa thần vào các tạo hình nữ thần của Thái Lan. Mỗi lần nhìn thấy mỹ nhân sinh năm 1989 trong hình ảnh nữ thần, người hâm mộ đều phải "sốc visual" và dành nhiều lời khen ngợi.

Nhan sắc "10 điểm" của Bella trong hình tượng nữ thần.

Nét đẹp thanh tao của cô được nhận xét vô cùng phù hợp khi thử sức hình tượng nữ thần. Các fan mong sớm được thấy Bella hóa nữ thần một lần nữa trong thời gian tới.