Ái nữ nhà Đông Nhi diện áo dài cho đến kimono đều khiến dân tình "lụi tim"

( PHUNUTODAY ) - Khoác lên mình bộ đồ kimono với nhiều văn hóa đặc trưng của người Nhật Bản, bé Winnie khoe vẻ dễ thương, hồn nhiên.

Bé Winnie là một trong những "ngôi sao mạng xã hội" thu hút sự quan tâm của người theo dõi trong suốt thời gian dài. Sau tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi, ái nữ được cùng ba mẹ đến Nhật Bản tham gia chuyến lưu diễn.

Tại "đất nước Mặt Trời mọc", Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng cho con gái trải nghiệm trang phục truyền thống. Khoác lên mình bộ đồ kimono với nhiều văn hóa đặc trưng của người Nhật Bản, bé Winnie khoe vẻ dễ thương, hồn nhiên hết sức. 

Empty

Nhóc tì được diện trang phục truyền thống cùng ba mẹ.

Empty

Bé Winnie từng đến "đất nước Mặt Trời mọc".

Empty

Bé Winnie nhà Đông Nhi xứng danh "nhóc tì diện trang phục truyền thống đẹp nhất".

Đông Nhi luôn chú trọng việc chọn trang phục hài hòa về màu sắc cho cả nhà khi đi chơi xa. Trong đó đồ cho bé Winnie là các kiểu váy xinh xắn, chất liệu thân thiện với cơ thể.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn tạo cơ hội cho bé Winnie tiếp xúc với các nét văn hóa đặc trưng. Bé Winnie được xem là nhóc tì "mặc đẹp nhất mùa Tết" khi được diện nhiều mẫu áo dài độc đáo, tăng thêm vẻ nữ tính, dễ thương. 

Empty

Bé Winnie luôn được diện áo dài dịp Tết Nguyên đán.

Empty

Nữ ca sĩ và ông xã đầu tư trang phục ngày Tết cho các thành viên.

Empty

Bé Winnie dễ thương trong tà áo dài.

Empty

Ái nữ là "nguồn thu nhập chính" của gia đình trong những ngày Tết.

Empty

Bên cạnh áo dài bé Winnie còn được diện áo bà ba.

Khi ái nữ còn nhỏ, bà xã Ông Cao Thắng thường xuyên tạo hình cho con thành các nhân vật như "thiên nga đen" với bộ váy bồng bềnh, "học sinh gương mẫu", công chúa Bạch Tuyết... Mỗi tạo hình đều mang cảm giác đáng yêu vô cùng.

Empty

Bé Winnie được mẹ tạo hình thành nhiều nhân vật nổi tiếng.

Empty

"Nàng thiên nga đen" Winnie dễ thương, trong sáng.

Empty

Nhóc tì còn là một "học sinh gương mẫu".

Empty

Bé Winnie có tạo hình đặc biệt khi làm "trùm cuối" trong sản phẩm âm nhạc của Đông Nhi.

274657403-656194162343224-1255-7698-5420-1645934940

Áo dệt kim, quần legging và áo choàng cape dáng lửng được Đông Nhi chọn cho con gái khi trải nghiệm cắm trại trong rừng Đà Lạt.

273164274-338442008205773-2895-5718-1922-1645934940

Khi diện các mẫu váy công chúa, đầm ngắn, váy vải tuyn... con gái Đông Nhi được khen đáng yêu như búp bê.

Sinh ra trong gia đình có ba mẹ đều là ca sĩ nổi tiếng, thành công, nhóc tì được chiều chuộng sở hữu nhiều món đồ đắt đỏ, xa hoa và đa dạng phong cách thời trang.

Không chỉ quần áo thường ngày, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn cho bé trải nghiệm nét đẹp văn hóa qua trang phục truyền thống. Cùng với sự hóm hỉnh, dễ thương, bé Winnie hứa hẹn là một ngôi sao được săn đón trong làng giải trí Việt.

Theo:  xevathethao.vn copy link