Trấn Thành tự nhận giống Tóc Tiên, nào ngờ bị dân mạng chê "sinh đôi nhưng khác mỗi cái mặt"

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc vui vẻ của Tóc Tiên và Trấn Thành khiến cư dân mạng thích thú nhưng cũng có nhiều ý kiến phản đối.

Mới đây, Trấn Thành khoe bức ảnh selfie với Tóc Tiên trên mạng xã hội. "Sinh đôi nha, khác cái đứa mập đứa ốm thôi", nam MC hào hứng viết kèm.

313426547_720334432790162_6044635999137668813_n

Tuy nhiên, thay vì tỏ ra đồng tình với nam MC, nhiều người lại cho rằng anh và Tóc Tiên... chẳng hề giống nhau. "Đúng rồi, khác mỗi cái mặt"; "Sinh đôi nhưng khác mỗi cái mặt"; "Anh gấp đôi người ta chứ sinh đôi gì"; "Sinh đôi có khác, giống nhau thiệt, cùng có hai mắt, một mũi, một miệng nè"..., những bình luận vui vẻ, gây cười.

Trên thực tế, Tóc Tiên và Trấn Thành được không ít đồng nghiệp Vbiz nhận xét hao hao dung mạo.

Trấn Thành là một diễn viên hài mà còn là MC, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, tính cách hài hước, hoạt ngôn, nội tâm sâu sắc Trấn Thành đi đến đâu cũng luôn để lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tài năng, thông minh và nhạy bén là những từ được người hâm mộ dành tặng cho anh. Đó cũng là lý do tại sao Trấn Thành luôn nằm trong danh sách khách mời đầu tiên và MC trong nhiều show truyền hình nổi tiếng và ăn khách nhất hiện nay. 

Anh còn tham gia khá nhiều bộ phim đình đám như Sau ánh hào quang, Chuyện tình mùa thu, Cổng mặt trời, Sự thật vô hình, Một thời ta đuổi bóng, Chuyện tình làng hoa... 

tieu-su-tran-thanh-gia-the-su-nghiep-va-tinh-cam-cua-nam-dien-vien-h-7ef4f3fe

Một số show truyền hình ăn khách có sự góp mặt của Trấn Thành như: Ơn giời cậu đây rồi!; Bí mật đêm Chủ Nhật với vai trò là Trưởng phòng. Trưởng phòng Trấn Thành đã đem lại nhiều tiếng cười cũng như các tình huống bất ngờ cho người chơi cũng như khán giả xem truyền hình.

Thành công là vậy, Trấn Thành cũng nhiều lần gặp phải scandal. Tuy nhiên, dù tTrượt dài trên scandal liên tiếp nhưng mỗi lần như vậy Trấn Thành lại khiến khán giả nguôi ngoai bằng những gameshow mình góp mặt, bằng lý lẽ và hành động của mình từng bước anh chinh phục và làm mờ những ồn ào. Bên cạnh đó, anh còn có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với Hari Won. 

Theo:  xevathethao.vn copy link