Phạm Quỳnh Anh lần đầu khoe dáng sau 4 tháng sinh con, tiết lộ lý do đôi môi trông như mới bơm

( PHUNUTODAY ) - Nhìn body của Phạm Quỳnh Anh ở hiện tại, nhiều mẹ bỉm đã phải xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh khoe dáng đầu tiên sau khi sinh con. Có thể thấy, với chiếc áo croptop ngắn, nữ ca sĩ đã gây sốt với vòng 2 thon gọn, về dáng nhanh chóng dù vừa trải qua thời kì sinh nở chưa bao lâu. Nhìn body của Phạm Quỳnh Anh ở hiện tại, nhiều mẹ bỉm đã phải xuýt xoa khen ngợi.

542acbc54ae18cbfd5f0-ngoisaovn-w755-h1281

Bên cạnh đó, khi xuất hiện ở một sự kiện, Phạm Quỳnh Anh cũng gây chú ý với đôi môi sưng lên, cô cho biết mình đang bị lở miệng. Đồng thời cũng cho biết sẽ không bao giờ bơm môi: "Nhờ em lỡ miệng mà cái môi sưng tều hơn đi bơm. Cũng nhờ thế mới biết mình không nên bơm môi". Chia sẻ này của Phạm Quỳnh Anh cũng đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

aebbc5004424827adb35-ngoisaovn-w720-h1280

Giữa tháng 6/2022, nữ ca sĩ chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Được biết, Phạm Quỳnh Anh lâm bồn vào khoảng cuối tháng 6, thiên thần nhỏ là một tiểu công chúa.

Trước đó, khi nói về việc cầu hôn của bạn trai cô từng chia sẻ: "Cho đến hôm đó, tôi mới thật sự được biết là được cầu hôn có ý nghĩa thế nào. Đó là những cảm xúc mà tôi nghĩ hạnh phúc không tự nhiên mà đến.

Điều đó xảy ra cũng giống như khi người đó xuất hiện đúng lúc tôi không tìm kiếm gì. Không tìm kiếm không có nghĩa là tôi không tin vào hạnh phúc, vì tôi còn quá nhiều điều phải lo trong đời sống. Đó là cuộc sống, sự nghiệp, hai đứa con của tôi. Khi không tìm kiếm nữa, có lẽ ông trời lại se duyên cho tôi với một "người bạn". Tôi gọi là người bạn vì xưa nay tôi mong tìm được một người giống bố của tôi. Bố tôi rất yêu thương, chiều chuộng, chăm sóc, quan tâm mẹ tôi từ li từng tí. Người bạn ấy có tất cả điều đó, đồng hành cùng tôi, chia sẻ cùng tôi trên con đường đời của tôi. Quan trọng nhất, người bạn đó rất yêu thương các con của tôi".

anh-1-8059-1658329778

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh nói thêm bản thân chưa bao giờ ngừng tin vào tình yêu dù một lần vấp ngã trong hôn nhân: "Trong đám cưới của Đông Nhi trước đây, tôi được Trấn Thành hỏi một câu đến bây giờ tôi vẫn nhớ: "Quỳnh Anh có cảm giác thế nào khi đến tham dự đám cưới hôm nay?". Lúc đó tôi có trả lời rằng: "Với tư cách là người thất bại trong hôn nhân, nhìn thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên sân khấu với chặng đường 10 năm trải qua, tôi tin phía trước sẽ lần nữa tìm thấy tình yêu và một người thật sự dành cho mình".

Nói như vậy không có nghĩa tôi phủ nhận quá khứ, những người đi qua đời mình đều có ý nghĩa rất riêng. Những gì đã qua cho tôi rất nhiều những bài học giúp tôi trưởng thành. Những gì đã qua cũng dạy dỗ tôi rất nhiều thứ. Để có tôi ngày hôm nay, tôi cũng rất cảm ơn. Việc gì đã xảy qua, đã bước qua cũng là hành trình trong đời. Duyên hết, chúng ta nhẹ nhàng, đón nhận duyên mới với tâm trạng hiện giờ, hạnh phúc hơn, không mong gì lại có món quà để khiến bản thân cảm thấy sự chờ đợi của mình không vô nghĩa".

Nữ ca sĩ cũng bật mí về người bố của con mình, thậm chí cô còn cho người mới gặp chồng cũ: "Tôi có cơ hội tạo một cái duyên cho bạn đời mới ngồi chung với một người từng là bạn đời của mình trong một bữa tiệc. Cả hai đã biết nhau, cảm thấy không có trở ngại trong cảm xúc cũng như các con tôi cũng rất thương yêu người bạn đời mới của tôi. Đó là điều tôi cảm thấy rất may mắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link