13 cách diện boots cao cổ tăng thêm sự sang chảnh và giúp đôi chân thon gọn hơn

( PHUNUTODAY ) - Lý do khiến boots cao cổ được phái đẹp yêu thích chính là không chỉ giúp giữ ấm trong mùa đông mà còn có thể ăn gian chiều cao một chút.

 

Empty

Chiếc quần legging thông dụng hằng ngày trông sẽ sang chảnh hơn hẳn khi được kết hợp cùng một đôi boots cao đến đầu gối. Thêm chiếc áo khoác dệt kim nữa là hoàn hảo. 

Empty

 Mix boots da đen với một chiếc váy midi có tone màu trung tính là sự lựa chọn an toàn, không tốn quá nhiều thời gian của chị em. 

Empty

 Bộ outfits này thật thanh lịch và nhã nhặn với boots đùi, quần shorts lửng màu beige và áo sơ mi trắng cổ đức.

photo-7-1577935165143128476126

Boots cao cổ và quần skinny jeans sẽ tạo hiệu ứng liền mạch, từ đó đôi chân được kéo dài ngoạn mục. Bật mí rằng nếu chọn boots và quần skinny trùng màu (như boots cao cổ + skinny jeans tuyền màu đen chẳng hạn), cặp chân của bạn sẽ dài tưởng như miên man bất tận. Cuối cùng, diện bộ đôi này, trông bạn sẽ sexy và chất chơi lắm đấy!

Empty

 Quần jeans ống rộng hiện đang là lựa chọn của nhiều người nhưng skinny jeans mới là “chân ái” của phụ nữ Pháp.

Empty

Không thể phủ nhận sức mạnh của một chiếc Little Black Dress, cách mắc này sẽ trở nên tuyệt vời hơn với đôi boots cao đến đầu gối và một chiếc blazer dáng dài.

photo-8-15779351651451055042415

Trời lạnh không có nghĩa là bạn phải nói lời tạm biệt với quần shorts, bởi chỉ cần mix với boots cao cổ thì chẳng lo bị nhiễm lạnh. Công thức này trẻ trung, thời thượng và nếu lựa chọn, mix đồ khéo léo thêm chút nữa, vẻ ngoài của bạn còn sang chảnh tuyệt đối!

Empty

  Chân váy xếp ly mini luôn là món thời trang phối hợp hoàn hảo với boots cao cổ bởi chúng tạo hiệu ứng giúp đôi chân dài miên man.

Empty

Mix cùng quần shorts da và áo len lông thỏ - outfits đủ ấm áp để bạn có thể dạo chơi xuống phố hay đi làm đều phù hợp.

Empty

  Cách mix match theo phong cách layer nhiều lớp cũng được áp dụng triệt để với những đôi boots cao cổ.

Empty

 Trời se lạnh cũng không thể thiếu các mẫu áo len, áo khoác oversized, nếu diện theo style giấu quần thì càng chất. 

Empty

 Không chỉ dành cho những items dáng ngắn, boots cao cổ còn kết hợp cực thời thượng với những chiếc chân váy midi, maxi dáng dài giúp hack dáng.

photo-2-15779351651361645608858

Mùa Đông cũng không thể ngăn được niềm đam mê diện váy ngắn của các chị em sành mốt. Hơn nữa, đã có boots cao cổ giữ ấm rồi chẳng tội gì, chị em không xúng xính những chiếc váy ngắn trẻ trung, quyến rũ. Sự kết hợp giữa váy ngắn và boots cao cổ vừa duyên dáng, vừa cá tính hết nấc.

Vì boots cao cổ thường mang tông màu tối như đen, nâu, ghi… nên bạn có thể chọn những màu sắc áo hơi sáng 1 chút để tạo điểm nhấn cho set đồ. Thông thường các cô nàng sẽ sơ vin cả vạt áo cho gọn gàng, đôi khi phá cách hơn thì có thể áp dụng cách sơ vin vạt trước vạt sau. 

Lý do khiến boots cao cổ được phái đẹp yêu thích chính là không chỉ giúp giữ ấm trong mùa đông mà còn có thể ăn gian chiều cao một chút, tạo cho cả set đồ thêm phần thanh lịch và sang chảnh.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link