Thùy Tiên vén màn sự thật trong giới người đẹp khiến dân tình choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc nói về bản thân, cô còn thẳng thắn lên tiếng hé lộ nhiều sự thật xuất hiện nhan nhản trong giới người đẹp.

Theo dõi Thùy Tiên trong thời gian vừa qua chắc hẳn ai cũng biết Thùy Tiên cũng gánh trên vai nhiều áp lực và thậm chí ngờ vực với ồn ào "xé giấy nợ" thời điểm chưa mấy nổi tiếng.

Mới đây, cô đã có buổi trò chuyện riêng tư với truyền thông để kể rõ sự tình về ồn ào kiện tụng món nợ 1,5 tỷ. Đặc biệt, cô còn thẳng thắn lên tiếng hé lộ nhiều sự thật xuất hiện nhan nhãn trong giới người đẹp: “Có rất nhiều bầu show tiếp cận các cô gái tham gia những cuộc thi nhỏ lẻ để đổi đời. Những cô gái trẻ chắc chắn không có đủ tiền nên không thể có đủ khả năng trở khoản tiền mấy trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Nhưng khi họ gài gắm những cô gái trẻ như vậy thì họ sẽ có lý do để giới thiệu cô gái đó đi cặp kè đại gia, thậm chí còn phải 'bán hoa' để trả tiền cho họ. Đây là lần đầu tiên em dám nói ra câu chuyện này. Có lẽ nhiều người cũng biết nhưng không phải ai cũng can đảm nói ra”.

tt

Cô cũng thừa nhận bản thân đã quá nóng tính mà để lại nhiều hình ảnh không tốt trong lòng công chúng. Tuy nhiên, may mắn là Thùy Tiên đủ tỉnh táo để không bị liên quan hay dính dáng tới bất kỳ đường dây nào. Vì thế, những lời bịa đặt trên mạng xã hội là hoàn toàn vô căn cứ.

Thùy Tiên bật khóc nghẹn ngào khi chia sẻ về vấn đề cô bị lừa. Nàng hậu mong rằng không có cô gái trẻ nào rơi vào trường hợp giống như cô. Thùy Tiên nói: "Vụ kiện này có lẽ là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của em nhưng không phải là bước đi sai vì em đang đấu tranh cho công lý và đấu tranh cho rất nhiều cô gái trẻ đi thi mà gặp trường hợp giống như em. 

Ngày hôm nay em không còn quan trọng việc thắng kiện hay thua kiện. Vì em muốn nói lên sự thật là em đang bị lừa, em tin chắc là có nhiều người ngoài kia có thể sẽ bị lừa giống như em. Em mong rằng sau này sẽ không có cô gái này gặp trường hợp giống như em cả".

thuy-tien-len-tieng-ve-on-ao-kien-tung-79e9f8ed

Cách đây ít ngày, Thùy Tiên cũng đăng tải bài viết khá dài lên trang cá nhân để lên tiếng về vấn đề bị kiện này. Nàng hậu cho biết cô không thể im lặng khi bị oan và muốn đính chính để bảo vệ bản thân mình. Thùy Tiên tiết lộ rằng năm 17, 18 tuổi cô đã đặt bút ký hợp đồng với lòng tin tưởng nhưng chẳng ngờ bản thân lại là người bị hại. Nàng hậu khẳng định cô không nhận được bất cứ đồng tiền nào từ bà Đặng Thùy Trang.

Theo:  xevathethao.vn copy link