Showbiz 5/11: Thùy Tiên bật khóc thừa nhận đã bị lừa, nghi vấn Hương Giang có tình mới

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên đã có những chia sẻ với báo giới xoay quanh vụ ồn ào với chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Trong clip, Hương Giang và chàng trai lạ mặt liên tục nô đùa, tươi cười rạng rỡ, đặc biệt còn có những cử chỉ, ánh mắt vô cùng tình tứ.

tht

Ngày 5/11, Thùy Tiên đã có buổi gặp gỡ với truyền thông để chia sẻ về lùm xùm của mình. Thùy Tiên khẳng định cô không nợ tiền và giải thích rõ ràng về ồn ào xé giấy nợ. Cô chia sẻ: "Em không nợ tiền của bất kì ai, em không nhận được tiền từ ông Trọng, bà Trang hay bất kì sự đầu tư nào cả.  Chị Trang là người chủ động liên lạc với em về vấn đề chị Trang là người trong ban tổ chức. Chị Trang bảo em là người rất tiềm năng và được BTC để ý nhưng cần có sự đầu tư về tiền bạc. Chị Trang nói sẽ kiếm người hỗ trợ cho em, đó chính là lý do vì sao có sự việc kí giấy nợ.  Tuy nhiên sau đó, em nhận thấy rằng không có sự hỗ trợ nào cả. Em mới nhận ra là em bị gài, sau này em mới biết được việc này không phải chỉ xảy ra với một mình em, mà còn rất nhiều cô gái từ các cuộc thi nhỏ lẻ".

Empty

Những ngày gần đây, Hương Giang đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Trên mạng xã hội, cô nàng khoe nhiều khoảnh khắc check-in tại đây. Trên mạng xã hội cũng lan truyền một đoạn clip Hương Giang cùng một chàng trai dạo phố tại Hàn Quốc. Trong clip, cả hai nô đùa, tươi cười rạng rỡ, đặc biệt còn có những cử chỉ, ánh mắt vô cùng tình tứ.

saostar-dn7z1bvkwkmy1j4i

Sau khoảng nửa năm ở ẩn do vướng vào bê bối tình ái "anh em nương tựa" với CEO Hồ Nhân, Hiền Hồ đã bất chấp làn sóng phẫn nộ của công chúng để bắt đầu tái xuất àng giải trí.  Trên một số diễn đàn đều đồng loạt đăng tải hình ảnh được cho là mặt mộc của Hiền Hồ. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi ngắm nhìn diện mạo của nữ ca sĩ vì gương mặt sưng vù khó nhận ra.  Thậm chí có một số người cho rằng do cô nàng mang bầu nên mới khuôn mặt mới trở nên bị sưng. 

bao-ngoc-dap-tra-cuc-gat-khi-bi-noi-khong-xung-dang-lam-giam-khao-truong-btc-hhvn-2022-len-tieng-391-6728708

Mới đây, Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có mặt tại buổi họp báo chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022. Được biết cô được đề cử với trọng trách Ban giám khảo cho cuộc thi năm nay dù còn khá trẻ. Vì lẽ đó, nàng hậu nhận được những câu hỏi khó đến từ các thông tấn báo chí. Khi được một nhà báo quốc tế chê không xứng đáng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Bảo Ngọc tự tin chia sẻ: "Bảo Ngọc xuất thân từ một cô gái không biết gì về Hoa hậu và đi đến sơ khảo Hoa hậu Việt Nam khi mình không có gì hết và cũng không như một thí sinh khi đến đó để thi sơ khảo cả, thì việc bắt đầu từ con số âm đến khi được vào đến top 22 của Hoa hậu Việt Nam 2020 và để rồi mình đạt được danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và bây giờ là Hoa hậu Liên lục địa 2022 chỉ trong vòng 2 năm thì mình nghĩ đó là một bước tiến rất lớn và đó cũng chứng minh được độ vượt khó và trưởng thành nó nhanh và nó nhiều đến cỡ nào" 

Empty

Diệu Nhi đăng tải khung ảnh chụp với Á hậu Huyền My, tuy nhiên cư dân mạng lại lập tức phát hiện ra phong độ nhan sắc của bà xã Anh Tú có phần thuyên giảm. Cô nàng đã để lộ phần nếp nhăn chi chít ở đôi mắt khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Dù đã qua 1 lớp filter làm mịn da, xong nếp nhăn này trên mặt Diệu Nhi vẫn hiện ra khá rõ ràng.

saostar-oatqq2zewcww7wqb

Sau đêm chung kết Miss Grand International 2022, Hoa hậu Thùy Tiên đã tham gia một sự kiện gặp gỡ các nhà sáng tạo nội dung trên toàn thế giới.  Tuy nhiên, nàng hậu lại gặp phải một tình huống "dở khóc dở cười" tại sự kiện này. Theo đó, Thùy Tiên đã được một fan nam xin chụp ảnh cùng và cô đã lịch sự đồng ý. Ngay sau khi anh chàng quay lưng lại thì thấy bạn gái đã đứng đó với gương mặt "ghen ăn tức ở". Điều này khiến netizen phải bật cười, họ cho rằng đây chỉ là một tình huống dàn dựng để mang lại tiếng cười cho khán giả.

at

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ về việc yêu cầu chồng và các con "cách ly" khoảng 2 tiếng mỗi ngày để cô tập trung làm việc. Tuy nhiên đã có một thành viên không đáp ứng mong muốn của người đẹp khiến cô không khỏi "bất lực". Cụ thể "ngọc nữ" tâm sự: "I told my husband and my kids give me two hours to do my work and please don't look for me, don't enter the room and ask any questions. I should have told Molly too.. (tạm dịch là Tôi đã nói với chồng và các con cho tôi hai tiếng đồng hồ để làm việc, và làm ơn đừng tìm tôi, đừng đi vào phòng và hỏi bất cứ câu hỏi nào. Tôi cũng nên nói với Molly nữa..)".

hong-dang-1

Hơn 4 tháng sau ồn ào ở Tây Ban Nha, cuộc sống của Hồng Đăng đã dần ổn định hơn. Trên trang cá nhân, Hồng Đăng đã chia sẻ bài viết món quà của bà xã Anh Đào tặng. Nam diễn viên vui mừng và gửi lời cảm ơn đến vợ: “Sinh nhật em năm nay anh nghĩ mãi không biết tặng gì. Mấy đêm không ngủ để nghĩ chọn quà và cuối cùng anh đã chọn được món quà mà anh thấy rất phù hợp với anh. Cảm ơn em, nhận quà mà cứ thấy sao sao ý”. Ngay sau khi chia sẻ, bà xã Hồng Đăng cũng đáp lại: “Em cũng thấy nó sao sao ý. Dù sao cũng chấp nhận lời cám ơn nha”. Phía dưới bình luận của vợ, nam diễn viên còn dí dỏm đùa: “Mong sinh nhật của mẹ nó vài lần trong năm”.

dam-vinh-hung-tu-tay-tao-kieu-toc-xin-xo-cho-quy-tu-be-polo-con-gay-xuc-dong-khi-len-nhin-ba-hat-3-ngoisaovn-w1135-h1648

Mới đây, trên Facebook dành riêng cho con trai, Đàm Vĩnh Hưng đăng clip quý tử dù mới 3 tuổi nhưng đã biết cách thể hiện tình cảm với mình. Khi anh đang biểu diễn ngoài sân khấu, Polo đứng trong cánh gà đã vén màn để theo dõi phần trình diễn của anh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link