Nhấn 1 nút này ghi âm cuộc gọi Zalo ngay lập tức, điện thoại "cùi" cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - Zalo là một ứng dụng phổ biến cho phép thực hiện các cuộc gọi âm thanh và hình ảnh miễn phí, chỉ cần có kết nối Internet. Tuy nhiên, việc ghi âm cuộc gọi trên Zalo lại không được hỗ trợ trực tiếp trên ứng dụng.

Ghi âm cuộc gọi là cách nhanh chóng giúp bạn lưu giữ thông tin và nội dung của những cuộc gọi quan trọng trên ứng dụng Zalo. 

Dưới đây là các phương pháp giúp bạn ghi âm lại các cuộc gọi trên Zalo một cách hiệu quả.

Nhấn 1 nút này ghi âm cuộc gọi Zalo ngay lập tức

1. Ghi Âm Cuộc Gọi Zalo Bằng Cách Quay Màn Hình

Nếu bạn có hai điện thoại thông minh và không muốn cài đặt thêm ứng dụng, một cách đơn giản để ghi lại cuộc gọi Zalo là sử dụng một điện thoại khác để quay màn hình của điện thoại đang thực hiện cuộc gọi. Khi thực hiện phương pháp này, hãy bật loa ngoài trên điện thoại đang gọi Zalo và đặt cuộc gọi ở nơi yên tĩnh để thu được âm thanh rõ ràng.

2. Sử Dụng Ứng Dụng Cube ACR Trên Điện Thoại

Cube ACR là một trong những ứng dụng hỗ trợ ghi âm cuộc gọi phổ biến, có thể ghi lại cả các cuộc gọi trên Zalo. Để sử dụng Cube ACR:

  • Tải ứng dụng Cube ACR từ CH Play hoặc App Store.
  • Sau khi tải về, mở ứng dụng và cấp quyền truy cập theo yêu cầu.
  • Kích hoạt tính năng lớp phủ của ứng dụng trong phần cài đặt của điện thoại.
  • Khi bạn thực hiện cuộc gọi Zalo, biểu tượng micro của Cube ACR sẽ xuất hiện trên màn hình, cho phép bạn bắt đầu và dừng ghi âm.

Ngoài Cube ACR, bạn có thể tham khảo các ứng dụng ghi âm khác như AZ Screen Recorder, Smart Recorder, hoặc Easy Voice Recorder.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo

3. Ghi Âm Cuộc Gọi Zalo Trên Máy Tính Bằng Voice Recorder

Nếu bạn sử dụng Zalo trên máy tính, công cụ Voice Recorder được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows là một lựa chọn lý tưởng để ghi âm cuộc gọi:

  • Mở công cụ Voice Recorder bằng cách tìm kiếm trong thanh công cụ của Windows.
  • Trong khi thực hiện cuộc gọi Zalo, mở Voice Recorder và nhấn vào biểu tượng micro để bắt đầu ghi âm.
  • Khi kết thúc cuộc gọi, nhấn lại vào biểu tượng micro để lưu đoạn ghi âm vào máy.

Việc ghi âm cuộc gọi trên Zalo tuy không thể thực hiện trực tiếp trên ứng dụng nhưng với các phương pháp trên, bạn có thể dễ dàng lưu lại những cuộc trò chuyện quan trọng một cách đơn giản và tiện lợi.

Tác giả: Mộc