Nhan sắc 15 người đẹp tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Chưa đồng đều

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy, Cẩm Tiên, H’hen Niê... là những cái tên nổi bật tiếp theo được lọt vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 15 gương mặt tiếp theo vào bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được công bố có người mẫu Hoàng Thùy. Có thể nói, Hoàng Thùy luôn là tâm điểm của sự chờ đợi. Nữ huấn luyện viên The Face 2017 đang được quan tâm nhiều nhất ở cuộc thi, đến lúc này cô vẫn đang giữ vững phong độ.

H'Hen Niê - người đẹp nổi lên từ Vietnam's Next Top Model 2015 là cái tên tiếp theo bước vào vòng bán kết.  Cô được nhận xét có nét đẹp sắc sảo, cá tính nhưng cũng nhiều người cho rằng, mái tóc ngắn không đúng "truyền thống" tóc dài của hoa hậu là bất lợi của chân dài đến từ Tây Nguyên này.

Thí sinh tiếp theo được vào vòng tiếp theo là Huỳnh Thị Cẩm Tiên (22 tuổi, quê An Giang). Sự góp mặt của Cẩm Tiên trong cuộc thi lần này nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều khán giả khen ngợi vẻ đẹp sắc sảo và mạnh mẽ của cô. Tuy nhiên một số khác cho rằng Cẩm Tiên không phải là chuẩn mực của vẻ đẹp Việt.

Đại diện của Hà Nội, Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD 303) bước vào vòng trong đầy tự tin. Đã có kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm, nhưng không vì thế mà cô ỷ lại vào chính mình. Ngọc Anh chia sẻ, cô phải nỗ lực gấp đôi mọi người.

Thái Thị Hoa (SBD 241) là nhan sắc khác biệt đến từ Gia Lai. Có ngoại hình cá tính nhưng Thái Thị Hoa là cô gái dịu dàng và luôn nở nụ cười trước mọi người.

Tiêu Ngọc Linh (Hải Dương) cũng là một gương mặt nổi bật của cuộc thi năm nay. Cô là á quân chương trình Next Top Model 2014. Thời điểm dự thi, người đẹp gây chú ý bởi thành tích học tập đáng nể - thủ khoa đầu vào Đại học Ngoại thương. 

Gương mặt tiếp theo bước vào vòng bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là Trần Thị Thùy Trang. Đây là lần thứ hai người đẹp Thừa Thiên Huế tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,8 m.  

Đỗ Lan Vy là hoa khôi Đại học Ngoại thương. Cô có gương mặt ưa nhìn, tự tin trong giao tiếp. 

 Với danh hiệu Hoa khôi miền Trung năm 2017, Đoàn Thị Hồng Trang được đặc cách tiến thẳng vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, Hoàng Như Ngọc, Hồ Thủy Tiên, Lê Thị Kiều Nhung là những cái tên xuất sắc lọt vào vòng sau.