Bất ngờ nhan sắc hiện tại của diễn viên đóng Thị Nở nổi tiếng một thời

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Đức Lưu – người thủ vai Thị Nở trong phim ‘Làng Vũ Đại ngày ấy’ ở tuổi 80 vẫn rất đẹp và phúc hậu.

dien-vien-dong-vai-thi-no

Vai diễn xuất sắc trong bộ phim ‘Làng Vũ Đại ngày ấy’ đã làm nên tên tuổi của NSƯT Đức Lưu. Hóa thân vào nhân vật xấu đến ma chê quỷ hờn, ấy vậy mà ai cũng phải ngỡ ngàng khi ngắm nhìn dung nhan đời thực của bà ở tuổi đôi mươi.

dien-vien-dong-vai-thi-no

Đã 35 năm trôi qua, nghệ sĩ Đức Lưu vẫn không quên vai diễn đã để lại tên tuổi của bà nhưng cũng gieo lắm thị phi cho gia đình bà. Nghệ sĩ cho biết chồng và con bà đã hy sinh rất nhiều vì mình. 'Chồng tôi mỗi khi đi đâu hay ra chợ người ta toàn réo: Thằng Chí Phèo, thằng Chí Phèo. Ngay cả bạn thân của chồng tôi cũng có lúc hỏi: Vợ ông đóng phim được bao nhiêu tiền? Tức là nếu là vợ mình thì họ sẽ không bao giờ cho đóng. Đó là sự xúc phạm và phải chịu đựng', diễn viên Đức Lưu kể.

dien-vien-dong-vai-thi-no

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nghệ sĩ Đức Lưu dừng đóng phim. Bà cũng là một trong những nghệ sĩ ‘chết vai’ và chết tên với nhân vật. Nhiều khán giả không nhớ tên thật, chỉ nhớ Đức Lưu là ‘Thị Nở’.

dien-vien-dong-vai-thi-no

Kết thúc mối tình đầu dang dở với nhà thơ Chính Hữu, GS.TS Trần Hạ Phương là mối tình trọn vẹn nhất cuộc đời NSƯT Đức Lưu. Hạnh phúc khi có người đàn ông luôn lắng nghe, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, bà đã vơi đi những tháng năm đau khổ, dằn vặt về mối tình đầu. Đám cưới đặc biệt của bà diễn ra đúng ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11/1962 tại 57 Mã Mây. Bạn bè đến chung vui, mỗi người góp một câu chuyện vui vẻ, đám cưới diễn ra suốt 3 ngày liền.

dien-vien-dong-vai-thi-no

Sống với nhau trọn vẹn 50 năm, tình cảm vợ chồng chẳng bao giờ có cãi vã, ông luôn bên cạnh động viên bà. Nâng niu tấm ảnh của người chồng chụp kỷ niệm buổi Họp mặt những người Việt Nam ra nước ngoài đầu tiên ở Liên Xô và Đức năm 1953, giọt nước mắt cảm động lăn dài trên má: “Chúng tôi chuẩn bị làm đám cưới vàng thì ông ấy đổ bệnh mất tại nhà năm 2012”.

dien-vien-dong-vai-thi-no

Chồng đã qua đời từ lâu, các con đều đã thành đạt, nghệ sĩ Đức Lưu thực sự đang an hưởng tuổi già và chưa bao giờ quên hào quang trong quá khứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link