Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Hải Phòng

( PHUNUTODAY ) - Vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào để vi vu ở Hải Phòng trong ngày nghỉ lễ sắp tới chưa?

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Hải Phòng

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ở Hải Phòng ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Hải Phòng

Đồ Sơn – địa điểm du lịch không thể thiếu khi tới Hải Phòng

Ðồ Sơn là khu nghỉ mát và tắm biển nổi tiếng ở miền Bắc. Bãi biển đồ Sơn chia làm 3 khu mỗi khu đều có bãi tắm và đồi núi, rừng cây yên tĩnh. Khu 1 chạy dài với bãi tắm và dịch vụ ven biển. Khu 2 có toà biệt thự từng là nơi nghỉ mát của vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của triều Nguyễn. Khu 3 có công trình kiến trúc nhỏ dáng dấp như ngôi chùa nên từ lâu có tên gọi là Pagodon. Đặc biệt cuối bán đảo là đồi đất cao trên đó có Toà nhà Vạn Hoa đuợc xây dựng theo kiến trúc gô tích rất đẹp.

 

Ngoài những bãi biển trải dài, các bạn cũng đừng quên ghé qua những địa điểm cũng nổi tiếng không kém cạnh như: Di tích bến tầu không số, Resort Hon Dau, Casino Đồ Sơn… nhé!

Tháp tường long – ngọn tháp cổ kính

Được xây dựng trên đỉnh Ngọc Sơn, tháp Tường Long trông như cây bút đang vẽ lên nền trời xanh và biển rộng là đài nghiên thiên nhiên vô tận. Qua thư tịch cổ và những vết tích còn lại, tháp Tường Long gần như là khu tượng đài hoành tráng kỉ niệm nhà Phật, một trạm quan sát tiền tiêu và là hành cung của nhà vua ở miền biển đông bắc của quốc gia Đại Việt.

 

Nếu các bạn muốn chiêm ngưỡng được toàn bộ vùng biển Đồ Sơn, cũng như làng mạc với cuộc sống bình dị của người dân nơi đây, bạn sẽ có một cảm giác thanh bình đến lạ thường, thì các bạn đừng quên ghé qua tháp Tử Long nhé.

Cát bà – khu du lịch sinh thái đặc biệt tại miền Bắc

Từ đất liền hay Đồ Sơn, khách du lịch có thể đi bằng tàu hay bằng đường cao tốc đến thăm đảo và vườn quốc gia Cát bà, Quần đảo Cát Bà, nằm kề bên Vịnh Hạ Long với hàng trăm núi đảo lớn nhỏ nổi nên giữa biển cả mênh mông.

 

Không chỉ nổi tiếng với những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới tồn trữ nhiều loại cây rừng và thú hiếm; những núi đá vôi ẩn chứa nhiều hang động kỳ thú mà Cát Bà còn hấp dẫn du khách bởi những bãi tắm thiên tạo, nước biển trong xanh bên những vụng nước biển tĩnh lặng nằm trong các đảo đá; những con suối tuôn chảy trên các triền núi, Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng với biển. Biển và rừng hoà quyện vào nhau tạo nên phong cảnh có một không hai.

Trong một kỳ nghỉ không quá dài, thì việc các bạn vi vu đến Cát Bà để nghỉ dưỡng cũng là một ý tưởng không hề tồi đâu nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Hải Phòng

Đền Tràng Kênh

Là một ngôi đền mang dấu ấn lịch sử của Hải Phòng. Ngôi đền trải qua các cuộc chống tranh chống đế quốc Mỹ ngoại xâm.

 

Ngôi đền có kiến trúc độc đáo, được xây dựng công phu. Ngôi đền không chỉ mang dấu ấn lịch sử, nên văn hóa mà còn là biểu tượng của người Hải Phòng. Không chỉ là một địa điểm du lịc tâm linh, khi đến với đền Tràng Kênh các bạn sẽ phải ngỡ ngàng với những gì được tận mắt chiêm ngưỡng đấy nhé!

Đảo Hòn Dấu

Là một hòn đảo nhỏ, cách biệt với thành phố, nhưng đảo Hòn Dấu vẫn có vẻ đẹp hoang sơ và kì bí, tạo nên sự tò mò với bạn. Hòn đảo có cảnh đẹp thơ mộng với nước xanh rờ, cây cối um tùm và xanh mát.

 

Nếu  có cơ hội đến với Đảo Hòn Dấu thì các bạn hãy lên ngọn đèn hải đăng nhé. Từ trên nhìn xuống, hòn đảo trở nên thật nhỏ bé nhưng cũng vô cùng kỳ bí đấy nhé

Hạ Lũng - làng hoa truyền thống Hải Phòng

Làng hoa truyền thống của Hải Phòng nổi tiếng khắp miền Bắc. Nơi đây có hàng trăm loài hoa với màu sắc và hình khác khác nhau.

 

Làng hoa truyền thống làm nên nét đẹp truyền thống, trở thành niềm tự hào của nhiều thế hệ người dân Hải Phòng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn có được một chuyến đi vi vu ở Hải Phòng vui vẻ và hấp dẫn nhé!