Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Thanh Hóa

( PHUNUTODAY ) - Đến Thanh Hóa mà các bạn bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng này thì thật là đáng tiếc lớn, vậy vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào để vi vu ở Thanh Hóa trong ngày nghỉ lễ sắp tới chưa?

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Thanh Hóa

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ở Thanh Hóa ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Thanh Hóa

Cầu Hàm Rồng – địa điểm du lịch tại Thanh Hóa

Đây là di tích lịch sử có từ thời chiến tranh, cầu Hàm Rồng cách TP Thanh Hóa 3km, là quần thể danh lam thắng cảnh – di tích lịch sử văn hoá gắn liền với chiến công hiển hách của quân và dân Thanh Hóa trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

7.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-1-tai-thanh-hoa-phunutoday.vn

 

Hiện nay, cầu Hàm Rồng đã được xây dựng thành khu du lịch văn hóa Hàm Rồng, gắn liền với các làng cổ Đông Sơn, núi Cánh Tiên, núi Ngọc, động Tiên Sơn, hang Mắt Rồng, đền thờ Trần Khát Chân, Lê Uy, chùa Tăng Phúc và các di tích lịch sử văn hóa khác của Hàm Rồng – Nam Ngạn. Đây là nơi để du khách vừa được ngắm cảnh lại cũng như du lịch tâm linh ngay trong ngày 30/4 – 1/5.

Độc đáo suối cá Cẩm Thủy

Cách TP Thanh Hóa 70 km, suối cá Cẩm Thủy  thuộc địa phận làng Ngọc, xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy.

7.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-2-tai-thanh-hoa-phunutoday.vn

 

Với chiều dài hơn 100m của con suối, hàng ngàn con cá bám dày đặc ẩn chứa nhiều truyền thuyết, nhiều câu chuyện bí ẩn được người dân nơi đây truyền tai nhau gây sự tò mò, thích thú cho du khách khi đến với địa danh này

Hòn Trống Mái

7.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-3-tai-thanh-hoa-phunutoday.vn

 

Thuộc địa phận thị xã Sàm Sơn. Hòn Trống Mái gắn với truyền thuyết về mối tình chung thủy giữa một người con gái và một người con trai. Tại đây, có rất nhiều các phiến đá được tạo hóa sắp đặt rất đẹp mắt, hòn lớn nhất nằm phía dưới như một cái bệ đỡ, một hòn khác khác có đầu nhọn nằm chồng lên trên trông giống như hình dáng một chú gà trống. Còn một hòn nhỏ khác đối diện nhỏ hơn như hình con gà mái

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Thanh Hóa

Bãi biển Sầm Sơn – địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ

Là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất ở khu vực phía Bắc, vì vậy bãi biển Sầm Sơn thu hút một lượng khách du lịch rất đông đổ về vào những ngày hè.

7.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-4-tai-thanh-hoa-phunutoday.vn

 

Bên cạnh đó, nơi đây còn mang đến nhiều món hải sản quý có thể kể đến như: mực, cá thu, tôm he, … cũng là một gợi ý không hề tồi cho các bạn trong ngày 30/4 – 1/5 đang cận kề đâu nhé!

Vườn quốc gia Bến En

Đây là một trong những vườn quốc gia đẹp nhật tại Việt Nam, đến với nơi đây bạn sẽ tìm thấy vẻ hoang sơ, kì thú nhưng cũng rất đa dạng về các loại động, thực vật.

7.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-5-tai-thanh-hoa-phunutoday.vn

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn. Hy vọng các bạn có một chuyến đi vui vẻ, hấp dẫn và bổ ích nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link