Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Tây Nguyên

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là một xứ sở của loài voi, Tây Nguyên luôn có những cách riêng để hấp dẫn du khách, vậy trong kỳ nghỉ lễ 4 ngày sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào để vi vu ở Tây Nguyên hay chưa?

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Tây Nguyên

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Tây Nguyên ngay dưới đây nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Tây Nguyên

 Huyền thoại hồ Lắk – Buôn Jun (Đắk Lắk)

Hồ Lắk nổi tiếng là một trong những hồ nước ngọt tự nhiên lớn mang vẻ đẹp tự nhiên thơ mộng của núi rừng.Buôn Jun ở thị trấn Liên Sơn của huyện Lắk.

Đắk Lắk tựa mình bên hồ Lăk thơ mộng, có vẻ đẹp nguyên sơ của buôn làng Tây Nguyên. Nơi đây luôn giữ cho mình những bản sắc truyền thống đã được bảo tồn qua nhiều thế hệ.

Hang động Chư Bluk (Đắk Nông)

Quần thể hang động Chư Bluk ở xã Buôn Choah, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông mới được khai thác. Đây là hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á có cảnh quan vẫn còn nguyên sơ do chưa có dấu chân người khai thác.

Du khách khi đến với Chư Bluk sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ hoang sơ và kỳ bí. Chư Bluk có đến hơn 100 hang động lớn nhỏ, mỗi một hang lại là một cảnh quan kỳ vỹ được tạo nên từ những dòng dung nham phun ngược đã cách đây hàng triệu năm mang lại cho du khách một cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ khó sánh bằng.

Khám phá buôn làng AKô Đhông

Buôn AKô Đhông hay Buôn Cô Thôn là một buôn làng người Ê Đê nằm ở cuối đường Trần Nhật Duật - thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là một buôn lớn có lịch sử lâu đời và giữ được nhiều giá trị truyền thống. Hiện nơi đây là một điểm du lịch hấp dẫn của thành phố.

10.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-1-tai-tay-nguyen-phunutoday.vn

Khi đến với buôn làng, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống của những người dân vùng đất Tây Nguyên quanh năm nắng gió và sống trong không khí núi rừng đặc trưng.

Thú vị khi được cưỡi voi ở Buôn Đôn

10.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-2-tai-tay-nguyen-phunutoday.vn

 

Cưỡi voi băng rừng quốc gia YokDon, hay chèo thuyền độc mộc trên hồ Dak Min. Những căn nhà gỗ mộc, những đôi mắt của người dân tộc, những đàn bò dê thong dong, dòng Sêrepok tang tình... sẽ không làm uổng phí chuyến đi đến Đắc Lắk của bạn.

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Tây Nguyên

Chinh phục ngã ba Đông Dương

Cửa khẩu Bờ Y là nơi một con gà cất tiếng gáy cả ba nước cùng nghe là địa chỉ không nên bỏ qua nếu bạn có dịp đến với vùng đất này.

Là ngã ba biên giới giữa Việt Nam – Lào – Campuchia, đây là cột mốc lãnh thổ quan trọng quốc gia. Nếu đã đến Tây Nguyên thì các bạn cũng đừng bỏ qua địa điểm lý thú này nhé!

Kỳ vĩ với khu sinh thái Kon Tum

10.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-3-tai-tay-nguyen-phunutoday.vn

 

Kon Tum có nhiều cảnh quan tự nhiên đẹp như hồ Ya ly, rừng thông Măng Đen, khu bãi đá thiên nhiên Km 23, thác Đắk Nung, suối nước nóng Đắk Tô và các khu rừng đặc dụng, khu bảo tồn thiên nhiên… đây sẽ một trong những địa điểm các bạn không nên bỏ qua khi đến Kon Tum đâu nhé!

Thành phố Buôn Ma Thuột

10.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-4-tai-tay-nguyen-phunutoday.vn

 

Buôn Ma Thuột là thành phố trung tâm của Tây Nguyên với vị trí trung tâm và giao thông thuận tiện, Buôn Ma Thuột cũng chính là trung tâm du lịch lớn nhất của Đăk Lăk nối các điểm du lịch quan trọng trong tỉnh nhủ Bản Đôn, Hồ Lăk, cụm thác Đray Sáp.

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ 30/4 vui vẻ và hạnh phúc nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link