Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Sapa

( PHUNUTODAY ) - Vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào ở Sapa để đi chơi trong những ngày nghỉ lễ sắp tới chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm ngay dưới đây nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Sapa

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Sapa

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

Fansipan là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương (3.143 m), nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Tuy chỉ cách thị trấn Sapa 9 km về phía Tây Nam, nhưng nếu đi bộ, leo núi bạn phải mất 6 đến 7 ngày mới chinh phục được đỉnh núi này.

1.nhung-dia-diem-du-lich-o-sapa-trong-ngay-30-4-1-5-1-phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, hiện nay các bạn muốn lên đỉnh Fansipan thì hãy đi cáp treo lên đỉnh Fansipan để tiết kiệm thời gian mà lại an toàn nữa nhé!

Nhà thờ cổ Sapa cổ kính

1.nhung-dia-diem-du-lich-o-sapa-trong-ngay-30-4-1-5-2-phunutoday.vn

 

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, nhà thờ Đá sapa được xây dựng từ năm 1895 được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ đã được tôn tạo và bảo tồn, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sa Pa mù sương.

Bản Cát Cát

Cách trung tâm thị trấn Sa Pa 2km, đây là một bản lâu đời của người Mông, nơi đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải…

Bản Cát Cát ở gần thị trấn Sapa nên thu hút rất đông du khách ghé thăm. Hiện nay nơi đây đã được xây dựng thành khu du lịch Cát Cát.

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Sapa

Bản Tả Phìn thơ mộng

Cách thị trấn Sapa 17km về phía Đông là một trong các điểm du lịch Sapa hấp dẫn nhất. Tới bản Tả Phìn,  bạn sẽ được chứng kiến những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của những người Dao đỏ, được học hỏi cách làm thổ cẩm của người dân nơi đây.

1.nhung-dia-diem-du-lich-o-sapa-trong-ngay-30-4-1-5-4-phunutoday.vn

 

Ngay gần bản, bạn có thể ghé thăm hang động Tả Phìn với nhiều nhũ đá và vô vàn hình thù kỳ bí.

Thác Bạc – Đỉnh Đèo

Cách thị trấn Sapa 12km về phía Tây, bạn sẽ nhìn thấy Thác Bạc chảy ào ào từ độ cao trên 200m, tỏa ra trắng xóa.

Tiếng nước chảy mạnh mẽ và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời sẽ thổi bay những mệt mỏi đời thường, cuốn bạn vào những giai điệu vui tươi của núi rừng.

Cổng trời

Là một trong những điểm du lịch Sapa nổi tiếng được khách du lịch nhắc tới nhiều. Đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn trên lưng chừng mây trời. Đứng giữa cổng trời, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được chứng kiến những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang uốn lượng vàng ruộm hoặc xanh mướt trải dài dưới chân, sự hùng vĩ của đỉnh Fansipan trên lưng chừng trời.

1.nhung-dia-diem-du-lich-o-sapa-trong-ngay-30-4-1-5-6-phunutoday.vn

 

Hy vọng những địa điểm du lịch trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé! Chúc các bạn có được những địa điểm du lịch thú  vị nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link