Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Lạng Sơn

( PHUNUTODAY ) - Vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào để vi vu ở xứ Lạng Sơn mộng mơ trong ngày nghỉ lễ sắp tới chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm ngay dưới đây nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Lạng Sơn

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ở Lạng Sơn ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Lạng Sơn

Đỉnh Mẫu Sơn

Đây là một vùng núi ở Lạng Sơn, với độ cao của ngọn núi cao nhất 1600m làm nơi đây trở thành một vùng núi uy nghi và hùng vĩ. Nơi đây có địa hình đa dạng, với quần thể là 80 ngọn núi lớn nhỏ khác nhau.

3.nhung-dia-diem-du-lich-o-lang-son-trong-ngay-30-4-1-5-1-phunutoday.vn

 

Vào mỗi mùa khác nhau thì cảnh nơi biến sắc theo mùa, khiến nơi đây như một bức tranh theo mùa độc đáo.

Động Nhị Thanh

Động Nhị Thanh được mệnh danh là Đệ nhất bát cảnh Xứ Lạng. Nơi đây được phá hiện bởi danh nhân Ngô Thì Sĩ khi ông được cử làm quan Đốc trấn Lạng Sơn từ năm 1777.

3.nhung-dia-diem-du-lich-o-lang-son-trong-ngay-30-4-1-5-2-phunutoday.vn

 

Nơi đây có vẻ đẹp kì thú và thu hút, nó làm bạn say đắm khi nhìn thấy. Đây được xem là một kì quan thu hút nhiều khách du lịch nhất của Lạng Sơn. Hãy đến đây để cảm nhận vẻ đẹp kì thú này.

Đền Bắc Lệ

Đây là một ngôi đền linh thiên của Lạng Sơn, là nơi thờ bà chúa Thượng Ngàn. Đền nằm trên đồi cao, dưới bóng những cây cổ thụ hàng trăm tuổi khiến nơi đây mang giá trị lịch sử sâu sắc.

3.nhung-dia-diem-du-lich-o-lang-son-trong-ngay-30-4-1-5-3-phunutoday.vn

 

Du khách khi đến đây không chỉ mang giá trị tinh thần linh thiêng của người dân nơi đây mà còn mang giá trị du lịch hấp dẫn.

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Lạng Sơn

Ải Chi Lăng

3.nhung-dia-diem-du-lich-o-lang-son-trong-ngay-30-4-1-5-4-phunutoday.vn

 

Là một khu di tích lịch sử của Lạng Sơn, được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia. Ải Chi Lăng được bao quanh bởi bốn bề là núi cao điệp trùng, đường rộng là nơi thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

Thành nhà Mạc

Thành nhà Mạc nằm tại phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, đây là di tích kiến trúc quân sự phản ánh thời kỳ phong kiến của Việt Nam.

Với đoạn đường từ chân đồi lên cổng thành với những bậc cấp thẳng tắp bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Lạng Sơn đẹp tuyệt từ trên cao nhìn xuống vừa hùng vĩ lại vừa thơ mộng.

Cột cờ Phai Vệ

Đây là một điểm đến lý thú mà du khách sẽ được một lần nữa đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Mặc dù mới được xây dựng nhưng có thể nói đây là công trình có ý nghĩa vô cùng to lớn, cột cờ nằm ngay tại trung tâm thành phố Lạng Sơn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn