Những món đồ nên và không nên mặc mà người có dáng quả lê cần phải chú ý

( PHUNUTODAY ) - Dẫu eo nhỏ nhưng phần thân dưới to, dáng người này dễ khiến các nàng kém xinh nếu phối đồ không khéo.

Những dáng người quả lê là phần thân trên thon gọn trong khi thân dưới, hông, bắp đùi, chân to hơn hẳn phần trên. Nhìn qua thì không rõ nhưng tổng thể lại có phần không được cân đối cho lắm. Dù eo nhỏ nhưng phần thân dưới to, dáng người này dễ khiến các nàng kém xinh nếu phối đồ không khéo. Mặc gì cho đến và mặc gì ổn áp nhất nếu muốn che đi nhược điểm của kiểu dáng thân hình ấy?

Nên mặc quần ống suông hoặc ống loe

Dáng quần ống rộng không chỉ làm đôi chân thon đều mà còn che đi những điểm bất cân xứng. Vì bắp đùi to nên quần jeans hay quần vải bởi dáng quần nhấn đúng vào phần hông giúp bạn thêm đẹp. Các nàng có thể tham khảo thêm mẫu quần shorts bermuda cho mùa hè này vì chiều dài vừa phải cả nó có thể che hết đùi to, rộng rãi và khiến đôi chân bạn cân đối hơn nhiều.

Đừng mặc quần bó sát

Ngược lại với quần ống suông và quần ống loe, các mẫu quần bó sát vào đùi vừa làm lộ đặc điểm cơ thể vừa khiến phần hông như "giãn nở" gấp vài lần. Cách mặc này khiến bạn mất điểm phong cách trầm trọng đấy nhé. 

Đừng mặc váy ngắn cao trên gối

Chân váy hoặc váy ngắn trên đầu gối làm lộ bắp đùi, không những thế khiến cơ thể phân khúc và làm bạn như thấp đi vài cm. Váy ngắn còn dễ gây ra tình trạng hớ hênh nữa. 

Nên mặc váy dài đến gối hoặc qua gối

Tương tự như quần ống suông, váy suông dài quá đầu gối che hoàn toàn phần thân dưới to đích thị là bảo bối cho các nàng sở hữu body quả lê rồi. Váy dài cũng dễ mix đồ nên được nhiều chị em yêu thích. 

Đừng mặc chân váy ôm sát cùng chất liệu bóng sáng

Đã là váy bó sát lại còn bắt sáng như váy da, latex thì ôi thôi thật là thảm hoạ! Chất liệu bóng bắt sáng càng làm nổi lên các điểm không thon gọn trên cơ thể trong khi các nàng thì đang muốn giấu tiệt đi. Quả là cơn ác mộng!

Nên chọn chân váy đứng dáng

Kiểu chân váy chữ A với phần gấu váy đứng dáng như hình tam giác giúp che đi phần hông to, còn chân váy bút chì tôn lên đường cong. 

Bạn cũng có thể diện đầm thắt eo, cổ chữ V mà lại có thêm đường xẻ khoe 1 chút da thịt thì quả là tuyệt.

Nếu sở hữu bờ vai và bắp tay đẹp thì cứ tha hồ làm bạn với những mẫu đầm trễ vai, đầm maxi điệu đà.

Tác giả: Hạ Anh