Diệu Nhi gần đây thay đổi style ăn diện, còn học chiêu che bụng bầu của Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi từng học chiêu giấu bụng của Hà Hồ mà dân tình chẳng mảy may để ý.

Thông tin Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú sau 6 năm hẹn hò gây sốt, nhất là cô nàng còn lộ ảnh đi khám thai cùng người yêu và bụng bầu vượt mặt. Vốn là một cô nàng thẳng tính hài hước, nếu muôn phủ nhận cô sẽ trả lời với những câu nói hài hước nhưng cô lại không đưa ra phản hồi bất kỳ câu hỏi nào càng khiến dân tình tò mò hơn cả.

Nhìn lại mới thấy, thời gian qua Diệu Nhi rất chăm giấu dáng điều này dường như cô đã học được từ Hà Hồ trong thời gian chuyện mang thai của Hà Hồ vẫn còn chưa được bật mí. Chỉ với chi tiết này thôi dân tình càng thêm vững tin, rất có thể tin đồn sinh con của Diệu Nhi rất có khả năng thật.

Có chăng Diệu Nhi đã học chiêu giấu bụng bầu từ Hà Hồ

Empty

Hà Hồ trước khi công khai chuyện bầu bí cũng từng dùng một chiếc mũ lớn để che đi vòng 2 của mình. Diệu Nhi cũng dùng mũ che bụng, không hiểu vô tình hay thế nào nhưng cách tạo dáng này lại trùng khớp. Có thể ban đầu không ai quá quan tâm vì cho rằng là cách thường thấy, nhưng đến nay khi tin đồn nổ ra, so sánh hai hình ảnh mới thấy sự trùng khớp. 

dieunhi2

Trong vlog quay cách đây 2 tuần của Diệu Nhi ở Phan Thiết, nếu tinh ý có thể thấy Diệu Nhi luôn dùng mũ che bụng trong những phân cảnh quay chính diện.

dieunhi4

Cô còn khéo léo mặc một bộ váy đen rộng rãi ở phần bụng với kiểu ngồi chuẩn dáng "bà bầu". Đặc biệt Dệu Nhi hẹn gặp lại mọi người với clip đi ăn ở Phan Thiết 1 - 2 năm tới, phải chăng trong thời gian đó Diệu Nhi có gì mới.

Dạo gần đây, Diệu Nhi chọn váy áo lùng bùng

dieunhi6

Đúng là cô  không khoe eo thon dáng chuẩn như trước nữa. Cô từng chăm chỉ tập để lấy vóc dáng thon gọn và diện đồ gợi cảm. Nhưng thời gian gần đây, Diệu Nhi hay xuất hiện với những bộ cánh rộng rãi thoải mái đến cả váy áo cũng chọn thiết kế eo cao để che đi vòng 2 của mình.

Empty

Trước đây ngay cả bộ đồ thể thao Diệu Nhi cũng chọn những thiết kế gọn gàng tôn dáng và hack chiều cao, vậy mà thời gian gần đây cô không sơvin áo gọn gàng nữa mà để buông vạt lùng bùng.

Empty

Những bộ cánh kheo eo thon dáng chuẩn cũng không còn, thay vào đó là áo sơ mi vạt rộng, khéo giấu vòng 2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link