Mùa Vu Lan, Lê Phương xin lỗi hẹn với hai người mẹ

( PHUNUTODAY ) - Theo như chia sẻ, do tình hình dịch bệnh căng thẳng, đồng thời thực hiện chỉ thị của Nhà nước, vì vậy Lê Phương không thể về thăm mẹ ruột và mẹ chồng.

Mới đây, Lê Phương tâm sự: "Người truyền cảm hứng và gieo nhiều cảm xúc để mình ấp ôm giấc mộng nghệ thuật khi còn rất nhỏ, là mẹ! Trong ký ức của mình, tóc mẹ đen dài, xì-tai sành điệu, ghét yêu rõ ràng... Mẹ đẹp đúng chuẩn 'gái một con', hèn chi ai cũng nói mình giống mẹ. Năm nay gia đình Pháo Bông không về thăm được, đành hẹn qua dịch nhà mình lên lịch bù lại nhé. Yêu lắm".

lephuong1

Do tình hình dịch bệnh căng thẳng, đồng thời thực hiện chỉ thị của Nhà nước, vì vậy Lê Phương không thể về thăm mẹ ruột và mẹ chồng nhân ngày Lễ Vu Lan. Cô còn đăng ảnh chụp cùng mẹ ruột khi cô con nhỏ. Cộng đồng mạng để lại bình luận: "Mẹ chị nhìn giống nghệ sĩ Lệ Thủy quá""Lê Phương lúc nhỏ và bây giờ không khác bao nhiêu", "Chị Lê Phương đẹp từ nhỏ, nhìn giống mẹ lắm luôn",...

Lê Phương là nữ diễn viên quen thuộc trong những bộ phim truyền hình. Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, người đẹp đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng ông xã Trung Kiên. Từ ngày tái hôn Lê Phương luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Cô cảm thấy hãnh diện khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực. Thậm chí khi cô đi diễn, anh cũng luôn ở bên quan tâm chăm sóc. 

lephuon4

“Biết mình lười ăn cơm ở đoàn phim, vậy là anh ấy tranh thủ nấu cơm và mang lên cho mình, có cả nước uống, tráng miệng đầy đủ, không những thế, anh ấy còn ngồi canh vợ ăn cho hết mới chịu về. Thương ông xã ghê hông”, nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc.

"Trung Kiên tạo được cho Cà Pháo được sự tin tưởng rằng, bố Trung Kiên là người thân bên cạnh mẹ mình, có thể tâm sự và chia sẻ được. Khi anh ấy dạy con về những chuyện mà cậu bé sai hay không biết, Pháo ngồi nghe rất nghiêm túc và nói ra những suy nghĩ của mình cho bố nghe. Nhìn hai người nói chuyện với nhau như hai 'ông cụ non', như thể là bạn bè với nhau vậy", Lê Phương nói về mối quan hệ của chồng và con trai mình. Theo chia sẻ của cô thì Trung Kiên thực sự rất quan tâm và yêu thương con trai riêng của cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link