Nayeon (TWICE) với loạt thời trang đẹp mê hồn khi diện váy trắng khoe visual cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Khi diện những bộ váy mang gam màu trắng, vẻ ngoài của Nayeon lại càng xinh đẹp, mãn nhãn, khiến người ta chẳng thể rời mắt.

TWICE vẫn là một trong những girl group mặc đẹp, style được đầu tư kỹ càng, chỉn chu, ghi được những dấu ấn thời trang riêng biệt. Nayeon – chị cả của nhóm TWICE thì cô nàng này không chỉ xinh đẹp, visual tươi sáng, nổi bật mà còn sở hữu phong cách thời trang rất hút mắt. Với các món đồ màu trắng, vẻ ngoài của Nayeon lại càng xinh đẹp, mãn nhãn.

Empty

 Nayeon diện một mẫu váy dáng ôm rất xinh tươi, nhưng không kém phần gợi cảm nhờ kiểu dáng tôn đường cong hữu hiệu. Visual không góc chết, cùng vóc dáng chuẩn của cô nàng đã giúp phát huy triệt để vẻ đẹp của mẫu váy.

Empty
Empty

Nayeon trông thật xinh tươi và ngọt ngào khi diện mẫu váy trắng, họa tiết cherry, đeo bờm thì trông dịu dàng, trong trẻo còn khi áp dụng kiểu tóc búi hai bên lại nhí nhảnh, trẻ trung. 

Empty

Diện váy sơ mi trắng đơn giản nhưng nhờ kiểu tóc buộc nửa rất xinh tươi, cô vô cũng xinh đẹp.

Empty

Nayeon trông như một nàng công chúa đích thực, chiếm spotlight khi diện đầm trắng, đeo khuyên tai ngọc trai đầy sang chảnh, kiêu kỳ. 

Empty

Rũ bỏ hình tượng kẹo ngọt, Nayeon gợi cảm và lộng lẫy trên sân khấu khi diện váy đính đá, nhấn phụ kiện lồng lộn.

Empty

Nayeon khi diện chiếc đầm trắng với phần cổ yếm được thiết kế cầu kỳ, sang trọng.

Empty

Váy trắng trễ vai giúp Nayeon khoe vóc dáng nuột nà toát lên vẻ phóng khoáng, tươi mới mà còn rất ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Nayeon đẹp chuẩn nàng thơ khi diện váy trắng bay bổng, để tóc bob vừa ngọt ngào, vừa lãng mạn, dù khá diêm dúa, nhưng Nayeon vẫn chinh phục được xuất sắc item này và còn khoe được nhan sắc xinh tươi vô cùng. 

Empty

Nayeon dịu dàng và nữ tính khi diện váy hai dây, khoác ngoài cardigan xuyệt tông. Nhưng cũng không thể phủ nhận, vẻ ngoài của nữ idol còn toát lên vẻ gợi cảm nhờ chi tiết cổ khoét rộng, tôn vòng 1 lấp ló của mẫu váy.

Empty

Nhan sắc ngọt ngào của Nayeon rất hợp với những bộ váy baby doll trẻ xinh chẳng hề sến sẩm. Thần thái của Nayeon và cả kiểu tóc layer dịu dàng, thanh lịch, tổng thể trang phục thêm sang chảnh, yêu kiều, chuẩn tiểu thư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link