Jennie (BLACKPINK), Âu Dương Na Na gợi ý cách diện áo phông đơn giản nhưng không hề đơn điệu

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo phông trắng sẽ là món đồ thời trang không hề nhàm chán nếu bạn biết cách phối đồ hợp lý.

Một chiếc áo phông trắng đơn giản là item mà bạn gái nào cũng có sẵn trong tủ đồ, đây là món đồ thời trang rẻ, đẹp, bền với thời gian mà không bao giờ bị lỗi mốt. Nhiều bạn gái tỏ ra ngần ngại khi lựa chọn chiếc áo phông trắng dáng suông nhưng thực thì bạn gái nên chọn áo phông trắng có chất liệu dày dặn và phần thân dưới bo vào một chút.

Ngoài ra, về chất liệu, chiếc áo phông trắng quá mỏng thì sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người mặc, không nên lựa chọn chiếc áo phông trắng có nhiều lông hoặc nhiều đường viền cũng như các chi tiết rườm rà.

Empty

Âu Dương Na Na đã kết hợp chiếc áo phông trắng với chân váy cạp cao hoặc quần denim cạp trễ. Sự kết hợp này làm nổi bật vẻ ngoài trẻ trung, đơn giản nhưng không hề nhàm chán. 

Empty

Chiếc áo phông màu trắng không có họa tiết là item được cô thường xuyên lựa chọn khi đi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

Cũng với chiếc áo phông màu trắng, các thành viên nhóm BLACKPINK sẽ sử dụng các layer khác nhau để tạo cảm giác thời trang hơn. 

Empty

Jennie sẽ kết hợp áo phông trắng với áo gile bên ngoài cùng váy len tông-xoẹt-tông. Cách mặc này đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà còn dễ học hỏi nữa đấy bạn nhé. Bạn cứ mix theo là vô cùng nổi bật.   Còn Rose thì lại lựa chọn một chiếc áo hai dây cùng với một chiếc váy xếp li thướt tha để kết hợp với áo phông trắng. Bạn cũng có thể kết hợp áo phông trắng với áo gile, áo vest ngắn tay...

Empty

Nếu bạn gái muốn khoe đôi chân dài miên man hay khoe vòng eo, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo phông trắng ngắn để kết hợp với quần cạp cao hoặc thắt lưng, nên chú ý lựa chọn đồ lót màu da để tự tin hơn khi ra ngoài.

Điều cuối cùng mà bạn gái cần nhắc lại là vải cotton rất dễ nhăn nên chú ý là áo phẳng phiu nhé. Chiếc áo phông trắng sẽ giúp bạn gái có được vẻ ngoài tươi trẻ, mới mẻ. Không những thế, đây còn là item không bao giờ lỗi mốt mà ai cũng nên có trong tủ đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link