Lê Dương Bảo Lâm mừng sinh nhật con gái, bật mí tên thật của bé giống với nữ đại gia này

( PHUNUTODAY ) - Bữa tiệc thôi nôi của Bảo Ngọc tuy không có nhiều khách mời nhưng vẫn rất vui vẻ.

Ngày 22/8 Bảo Ngọc - con gái út của Lê Dương Bảo Lâm vừa tròn 1 tuổi. Dù ngay giữa mùa dịch nhưng nam diễn viên và bà xã đã tất bật chuẩn bị bàn ăn tươm tất để mừng tuổi mới của con. Anh đã đăng tải clip ghi hình bữa tiệc trên trang cá nhân. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là tên thật của bé Bảo Nhi là Nhã Kỳ. Nam diễn viên tiết lộ tên này được đặt theo ngôi sao Lý Nhã Kỳ bởi anh mong con gái lớn lên sẽ xinh đẹp và giàu có như diễn viên "Kiều nữ và đại gia".

bao lam
bao lam2

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những sao Việt rất chăm chỉ khoe hình ảnh con trên mạng xã hội. Anh còn thường xuyên đặt mối trước cho con gái với nhiều gia đình như Hà Hồ, Lý Nhã Kỳ...

Cách đây không lâu trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ khoảnh khắc “cưng xỉu” với hai con gái. Cả hai đều có gương mặt như đúc từ một khuôn với ba. Đặc biệt là Bảo Ngọc, cô bé thừa hưởng rất nhiều nét của ba. Nam danh hai chia sẻ về dự định gả con gái, thậm chí là mong muốn sinh thêm con trai để kết sui gia với một nhân vật đình đám tên Giang. Cụ thể, anh viết: “Ba đứa nhưng một mặt. Bên phải dâu Hồ Ngọc Hà, bên trái dâu Lý Nhã Kỳ. Hey chán ghê, ráng thêm đứa nữa, làm rể anh Giang được rồi. Mọi người không biết Giang nào đâu.”

Trước đó anh cũng từng tiết lộ chuyện tương lai sẽ gả con gái lớn Bảo Nhi cho con trai Subeo của Hồ Ngọc Hà. Hai ngôi sao này đã từng có màn hợp tác cùng nhau trong một dự án nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm đã “gạ” nữ ca sĩ làm sui gia.

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Hiện cuộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió". Hai vợ chồng nhanh chóng đón con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 nhóc tỳ nữa chào đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link