Được gọi là "ngọc nữ" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không ít lần diện đồ thảm họa bị chê

( PHUNUTODAY ) - Dù được đánh giá cao về phong cách thì cô cũng có không ít lần, cô khiến người nhìn tròn xoe mắt nhìn vì lỗi chọn đồ không phù hợp.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên quen thuộc với khán giả nhờ những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ cô được gọi tên là "ngọc nữ màn ảnh Việt". Không chỉ được yêu thích về diễn xuất mà còn được khen ngợi về nhan sắc. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon thả nên có thể "cân" hết mọi loại trang phục. Dù vậy không phải lúc nào cô cũng hoàn hảo bởi có không ít lần, cô khiến người nhìn tròn xoe mắt nhìn vì lỗi chọn đồ không phù hợp.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt gặp mặc đồ ngủ tông hồng, đeo dép lê ra sân bay để cùng dàn sao Việt sang Hàn Quốc quay show giải trí gây bão mạng xã hội. Dù biết là khá thoải mái nhưng trang phục có phần lôi thôi của người đẹp nhận khá nhiều chỉ trích.

Cô diện đồ ngủ, áo 2 dây và đi dép lê, bị chê là không phù hợp ở nơi công cộng. Nhiều ý kiến cho rằng vì là một người nổi tiếng cô nên mặc trang phục casual sẽ hợp mắt hơn là đồ ngủ cho dù bay chuyến đêm sang xứ sở kim chi.

Empty

Trước đó, nữ diễn viên Mối Tình Đầu cũng không ít lần bị chê vì chọn trang phục kém duyên. Cô được nhận xét là "có thù" với trang phục màu tím vì diện lên không mấy bắt mắt. Xuất hiện trong một sự kiện với set trang phục màu tím và đen chủ đạo nhưng nữ diễn viên vẫn bị chê vì chiếc đầm màu sắc và kiểu dáng kém sang. Chưa kể đôi găng tay càng khiến vẻ ngoài trông bí bách và không ăn nhập với váy áo.  

Empty

Tông tím thì rất hot chiếc đầm bèo lượt thượt này lại như "nuốt chửng" vóc dáng mảnh mai của Ninh Dương Lan Ngọc. Vốn là mỹ nhân có chiều cao hơn 1m6 nhưng diện bộ đồ này nhìn cô lại khá bé nhỏ. 

Empty

Tổng thể váy lùm xùm với hoa văn nổi bật kèm phụ kiện khăn cài đầu khiến “Cô Ba Sài Gòn” như được cộng thêm vài tuổi. Nhiều người còn đùa rằng đây là cô đang diện "style bà thím".

Empty

Diện quần biker short nhưng Ninh Dương Lan Ngọc trông vẫn "quê quê" vì chọn ngay màu hồng cánh sen mix cùng dây xích vàng, xách thêm chiếc túi đắt đỏ cũng trở nên vô nghĩa.

Empty

Set đồ trắng kết hợp khá hài hòa sẽ rất ổn áp nếu không có sự xuất hiện của chiếc thắt lưng "siêu to khổng lồ" khiến vòng eo của cô tăng lên thấy rõ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link